Victory8.online – Top 3 game đồ họa đỉnh cao mà cấu hình nhẹ 2020

Ngày nay để tìm kiếm top game đồ họa đỉnh cao là chuyện không hề khó, khi các nhà phát hành game luôn thi nhau tung ra những đứa con tinh thần tuyệt đỉnh, nhằm lôi kéo người chơi trải nghiệm sản phẩm của mình nhiều hơn nữa. Nhưng https://victory8.online thấy rằng, không phải trò chơi nào cũng nhận được cái gật đầu từ phía anh em game thủ, vậy cái tên nào thật sự xứng đáng để bỏ thời gian để tìm hiểu và cày cuốc?

Dota 2

Victory8 đã từng chơi rất nhiều tựa game MOBA đình đám trong thế giới giải trí đa màu sắc, nhưng để lại ấn tượng đặc sắc nhất vẫn chính là Dota 2. Sở hữu đồ họa được cho là đỉnh nhất hiện nay, chắc chắn anh em sẽ có những giây phút đã mắt nhất với màn thể hiện có 1-0-2 của các lớp nhân vật trong game.

Khi đã thử khám phá vào thế giới của top game đồ họa đỉnh cao này, chắc chắn sẽ bất ngờ với cốt truyện chi tiết. Sự đối lập đến kỳ lạ dù ở trong 1 thế giới, 1 bên với vẻ đẹp nên thơ kỳ vĩ, 1 bên lại thể hiện sự đen tối u ám đến lạ thường. Nhưng dù là khung cảnh nào đi chăng nữa, cũng được thiết kế rất đẹp mắt.

Giúp cho mọi thứ trở nên sinh động hơn, Dota 2 còn mang đến những pha Combat cực hăng máu, khiến người chơi luôn trong tình trạng hồi hộp, choáng ngợp với những màn ra chiêu siêu đẹp mắt, các chiến lược lẫn kỹ năng chồng chéo xuất hiện dày đặc. Sẽ không còn gì tuyệt hơn, khi mỗi ngày đều được tận mắt chứng kiến những màn thể hiện siêu đỉnh cao đến từ các nhân vật.

Call of Duty: Warzone

Mặc dù Call of Duty có rất nhiều phiên bản đã được ra mắt, nhưng phải công nhận rằng Warzone có đồ họa đẹp nhất trong số các phiên bản ấy. Không chỉ đẹp mắt, mà bản Warzone còn cho phép người chơi trải nghiệm miễn phí vô cùng đã.

Hiểu đơn giản thì Warzone là một chế độ chơi miễn phí của Modern Warfare, không chỉ được tận hưởng đồ họa xuất sắc, mọi người còn được thưởng thức nhịp độ chơi thú vị. Rõ ràng, top game đồ họa đỉnh cao này còn phát huy nhiều điều thú vị, khi có rất nhiều tính năng mới mẻ.

Dù vậy thì trò chơi này vẫn còn kén một số game thủ, đó là bởi dung lượng của game khá nặng, không phải dòng máy nào cũng vô tư lướt game thoải mái được. Nhìn chung, vừa có đồ họa chất lượng, vừa được trải nghiệm miễn phí thì rõ ràng Call of Duty: Warzone là một sự lựa chọn không hề tồi chút nào.

The Witcher 3: Wild Hunt

Không phải là tân binh mới mẻ, xuất hiện cũng đã từ khá lâu nhưng khi đăng nhập vào trò chơi, Victory8 vẫn cảm nhận sự bồi hồi, tính mới lạ độc đáo trong từng khung hình, đó có phải chính là đồ họa cực bốc mà trò chơi đạt được? Không thể phủ nhận rằng, cấu hình đồ họa của trò chơi đã đi trước thời đại rất nhiều.

The Witcher 3: Wild Hunt, hậu bản thứ 3 trong chuỗi The Witcher được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, được xây dựng bởi nhà văn Andrzej Sapkowski được giới thiệu vào năm 2015, cho đến nay trò chơi đã trở thành một tượng đài bất bại trong dòng game nhập vai.

Ngoài đồ họa, top game đồ họa đỉnh cao này còn được mọi người đón nhận bởi cốt truyện ly kỳ, gameplay cực phong phú khi cho phép người chơi cày cuốc ở khắp mọi, với một thế giới rộng lớn và chi tiết. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, bản thân mình vẫn thấy đồ họa của game vẫn là điều tuyệt vời nhất. Ở thời điểm ra mắt, đồ họa của game đỉnh đến nỗi khó có đối thủ nào có thể sánh vai

Từ các khung cảnh như phi ngựa, băng qua giông bão đều được phù phép trông trở nên sinh động, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ấn tượng hơn nữa, chính là những màn chiens đấu với Boss cực mê ly, khi đã quá quen thuộc với lối chơi đặc biệt của game, pha combat kết hợp với hiệu ứng ở đòn đánh còn mang đến những màn kết thúc cực mãn nhãn.

Tất cả những điều ấy, đã làm nên một huyền thoại bất diệt và đến bây giờ vẫn là một quả bom hạng nặng khiến nhiều đối thủ khác phải dè chừng.

Trên đây là top 3 game hay đồ họa đỉnh cao mà Victory8 muốn mọi người có thể trải nghiệm ít nhất là 1 lần. Vẫn còn rất nhiều cái tên nổi bật khác như Liên Minh Huyền Thoại hay Liên Quân Mobile, nhưng với bản thân mình thì những sự lựa chọn trên vẫn là tuyệt vời nhất.

Nguồn: Cổng Game Victory8.online vui lòng gửi về

Công Ty TNHH Triều Victory8

Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Minh Triều

Sinh ngày: 1/1/1988

Địa chỉ: Ấp 6, Xã Khánh An, Huyện U Minh, Cà Mau

Email: [email protected]

Xem thêm: các Game IQ hay

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .