Cách Cài Đặt Monkey Junior Trên Máy Tính Miễn Phí

Sử dụng phần mềm học tập tiếng anh cho trẻ em trên màn hình lớn để các bé nhìn rõ hơn là nhu cầu của rất nhiều bố mẹ. Chính vì vậy mà nhà phát hành đã cho phép cài đặt Monkey Junior với phiên bản dành riêng cho máy tính. Đây cũng là phần mềm kích thích phát triển rèn luyện IQ cho trẻ.

Nếu như đây là đầu tiên bạn nghe đến phần mềm này thì tớ xin giới thiệu qua về nó. Đây là một ứng dụng học tiếng cho cho trẻ ep đang được nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới để giáo dục sớm cho các bé.

Ứng dụng học ngôn ngữ này hỗ trợ lên đến 6 thứ tiếng phổ biến như tiếng anh, tiếng Việt,… Nó thích hợp cho các bé dưới 10 tuổi.

Xem thêm: IQ là gì và tầm quan trọng trong việc học ngôn ngữ

Tuy nhiên để sử dụng  App này thì bố mẹ phải đóng một khoản phí duy trì hàng năm. Với chính sách bảo mật cao thì việc Crack Monkey Junior là điều không thể.

Nếu như đã kích hoạt Monkey Junior trên điện thoại rồi thì tôi sẽ hướng dẫn bạn cài ứng dụng Monkey Junior để sử dụng trên máy tính.

Cách cài đặt Monkey Junior trên máy tính mới nhất

Để xem chi tiết các bước cài đặt Monkey Junior cũng như lấy link tải ứng dụng miễn phí, bạn tham khảo Video sau.


Bạn có thể vào trang Oanh Viela để tìm hiểu các thủ thuật công nghệ để sử dụng phần mềm này. Blog của cô ấy có đầy đủ những thông tin mà bạn cần như cách kích hoạt Monkey Junior License Key cùng những đánh giá về ứng dụng này một cách chi tiết.

Bố mẹ cũng có thể xem cách cài Monkey Junior trên các thiết bị di động khác như Iphone, Ipad, máy tính bảng,… Để tiện cho các bé sử dụng.

Để bắt đầu cài đặt, đầu tiên bạn cần thực hiện tải file cài đặtMonkey Junior Setup từ trang chủ của họ về máy tính. Sau đó nhấn đúp chuột trái để chạy file này rồi làm theo các bước được yêu cầu. Quá trình cài cũng đơn giản, chỉ cần Click tiếp tục cho đến khi thành công.

Mặc định App Monkey Junior sẽ được cài đặt trong thư mục Program trong ổ đĩa C.

Sau khi cài đặt, Tại giao diện ứng dụng bạn hãy nhấn đồng ý với điều khoản sử dụng. Sau đó, bạn đăng nhập vào tài khoản Monkey Junior đã đăng ký trước đó để cho bé học.

Bạn vẫn có thể dùng thử App mà không cần tài khoản. Sau đó nếu thấy có ích thì bố mẹ có thể mua Monkey Junior License Key để truy cập toàn bộ nội dung khóa học.

Với lượng kiến thức bổ ích được trình bày khoa học, Monkey Junior được đánh giá rất cao của các bậc phụ huynh. Hy vọng  qua bài viết hướng dẫn cài đặt Monkey Junior này, mọi người đã tải và cài đặt App thành công.

Mokey Junior có rất nhiều gói cho khách hàng lựa chọn. Để biết gói nào phù hợp với bé nhà bạn hãy bình luận thông tin bên dưới để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .