Camera Samsung Galaxy S21 có gì nâng cấp?

Khi Galaxy S20 vẫn còn đang chưa hết nóng, thì Samsung đã khiến cho các tín đồ sục sôi khi rò rỉ các thông tin về mẫu flagship S21. Samsung Galaxy S21 ra đời để khắc phục được những nhược điểm trên phiên bản trước đó, đồng thời nâng cấp tính năng quan trọng giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo. Vậy camera Samsung Galaxy S21 có gì nâng cấp? Hãy cùng khám phá chi tiết những nâng cấp trên cụm camera trong bài viết này nhé.

Cụm 4 camera sau, thiết kế vuông vức

Nâng cấp đầu tiên trên camera điện thoại Samsung Galaxy S21 đó là trang bị 4 4 camera sau thay vì chỉ 3 như thiết kế của “đàn em” S20 trước đó. Cụm camera được thiết kế gắn liền vào khung sườn tương tự như mẫu Galaxy S20 Ultra. Tuy nhiên, kích thước cụm camera trên phiên bản mới này lớn hơn. 

Với thiết kế này, Samsung Galaxy S21 sẽ được thiết kế vuông vức mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho điện thoại. Từ đó, thể hiện được sự khác biệt so với các phiên bản trước. giúp  trang bị ít nhất.

Camera chính cực đỉnh, hai ống kính tele cho mức phóng cao hơn

Theo thông tin được rò rỉ, Samsung sẽ trang bị cho dòng Galaxy S21 bộ cảm biến camera chính có độ phân giải 150 MP, camera góc siêu rộng 16 megapixel. Bên cạnh đó là camera tele và camera tiềm vòng đều có độ phân giải 10 megapixel. Tất cả mang đến cho người dùng những hình ảnh chân thực, màu sắc sống động như sử dụng các máy ảnh chuyên nghiệp.

Điều thú vị hơn nữa là Samsung Galaxy S21 sẽ được tích hợp OIS trên camera chính và tele, còn camera selfie cũng được hỗ trợ ổn định hình ảnh. Ngoài ra, Galaxy S21 còn được Samsung có thể trang bị cảm biến thứ 5 dưới đèn flash.

Camera selfie cực khủng với cảm biến 40MP

Camera mặt trước của Galaxy S21 cũng được nâng cấp chất lượng bằng cách sử dụng 1 cảm biến lớn hơn và đi kèm với đó là tính năng ổn định quang học. 

Khi điện thoại Samsung trang bị tính năng OIS lên camera phía trước của S21 sẽ cho phép máy quay video một cách mượt mà hơn, chụp ảnh tĩnh chất lượng hơn, không bị nhiễu ngay cả trong những điều kiện thiếu sáng. Đây là lần đầu tiên Samsung đưa cảm biến camera cực khủng như vậy cho máy ảnh selfie.

Một số thông tin cấu hình khác trên Samsung S21

Bên cạnh những nâng cấp độc đáo trên camera thì Samsung Galaxy S21 còn được trang bị rất nhiều những tính năng khác mà không thể không kể tới bộ vi xử lý cực đỉnh với con chip Exynos 1000 thế hệ mới nhất từ Samsung. Đây là dòng chip flagship được đánh giá cao cấp nhất hiện nay và được Samsung phát triển dựa trên thiết kế riêng của hãng. Exynos 1000 có khả năng xử lý vượt trội hơn hẳn so với loại chip Snapdragon 875 của Qualcomm cùng nằm trong phân khúc.

Samsung Galaxy S21 được sử dụng công nghệ RAM hoàn toàn mới có dung lượng tối thiểu lên đến 12GB. Với dung lượng RAM lớn sẽ giúp bạn thoải mái thực hiện đa nhiệm với các ứng dụng năng như giải trí với các tựa game hot nhất hiện nay, mạng xã hội hay các chương trình khác mà không lo bị giật hay văng ứng dụng. Tuy nhiên, dung lượng pin trên máy vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiên nhiệm. và đây là một trong những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất.

Trước những thông tin cực hấp dẫn về phiên bản mới nhất thì Samsung Galaxy S21 khi nào ra mắt hay Samsung S21 giá bao nhiêu là những câu hỏi được rất đông đảo người hâm mộ quan tâm. Theo các thông tin gần đây thì dòng sản phẩm Galaxy S21 sẽ được Samsung trình làng vào tháng 1 năm sau và chưa được hé lộ về mức giá.

Với những nâng cấp khá ấn tượng trên camera của Samsung Galaxy S21 thì đây là một trong những mẫu điện thoại mà những ai đam mê chụp ảnh bằng điện thoại không nên bỏ qua. Để có thể sở hữu sản phẩm sớm nhất với mức giá ưu đãi nhất, các bạn hãy ghé qua CellphoneS để đặt hàng ngay nhé.

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .