Coinvn – Website xem tin tức và tỷ giá Bitcoin Cash

Coinvn là website tin tức hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực crypto. Không chỉ cập nhật nhưng tin tức mới nhất về thị trường tiền mã hóa, Coinvn.com còn cung cấp những bài phân tích, đánh giá chuyên sâu về các đồng tiền mã hóa, các xu hướng tiềm năng cũng như cách đăng ký sử dụng các sàn giao dịch, ví lưu trữ phổ biến trong thị trường này. 

Ngoài ra, người dùng cũng có thể cập nhật liên tục giá cả các đồng tiền mã hóa hàng đầu thông qua tiện ích theo dõi giá của Coinvn.

Cập nhất giá Bitcoin Cash (BCH) mới nhất hôm nay cùng Coinvn

Coinvn cung cấp đến người dùng một tiện ích trực tuyến giúp cập nhật, tra cứu nhanh nhất tỷ giá Bitcoin Cash hôm nay.

Tiện ích này hỗ trợ người dùng cập nhật liên tục về giá Bitcoin Cash, thông tin tổng quan về vốn hoá, khối lượng giao dịch theo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

Bạn cũng có thể theo dõi đồ thị giá Bitcoin Cash theo các cặp giao dịch như BCH/USD, BCH/EUR, BCH/CNY, BCH/GBP thông qua 3 dạng đồ thị phổ biến là Line chart (đồ thị đường), Bar chart (đồ thị thanh) và Candlestick chart (đồ thị nến). 

Các biểu đồ giá BCH sẽ giúp cho các nhà đầu tư có được cái nhìn tổng quan về xu hướng của đồng tiền ảo này.  Từ đó đưa ra quyết định đầu tư phù hợp và đúng đắn nhất.

Bitcoin Cash (BCH) là gì?

Bitcoin Cash (BCH) là đồng tiền mã hóa được tạo ra vào tháng 8/2017, sau khi Hard Fork khỏi Bitcoin. Bitcoin Cash hoạt động tương tự như nền tảng Blockchain của Bitcoin, nhưng kích thước 1 khối của Bitcoin Cash lớn hơn Bitcoin rất nhiều, cho phép nhiều giao dịch được thực hiện với chi phí rẻ hơn.

Vào ngày 16 tháng 11 năm 2018, Bitcoin Cash đã Hard Fork để chia thành 2 chuỗi khối mới là Bitcoin Cash SV (BSV) và Bitcoin Cash ABC (BCH).

Đến tháng 11 năm 2020, Hard Fork Bitcoin Cash lại được diễn ra. Bitcoin Cash Node (BCHN) và Bitcoin Cash ABC (BCHA) là 2 chuỗi khối được sinh ra sau sự kiện này. Chuỗi Bitcoin Cash Node (BCHN) với sự ủng hộ đa số từ thợ đào sẽ được công nhận và có gọi tên chính thức là Bitcoin Cash (BCH).

Lịch sử ra đời của Bitcoin Cash

Vào năm 2010, kích thước trung bình của một khối trên blockchain của Bitcoin là dưới 100 KB với mức phí giao dịch rất thấp. Để ngăn chặn tình huống tấn công do kích thước khối quá nhỏ, Bitcoin đã giới hạn ở kích thước 1 khối của mình 1 MB. Mỗi khối được tạo sau mỗi 10 phút, cho phép tạo khoảng trống và thời gian giữa các giao dịch liên tiếp.

Nhưng những biện pháp bảo vệ trên lại trở thành những điểm yếu khi mạng lưới của Bitcoin ngày càng có nhiều người sử dụng. Khi số lượng giao dịch trên mạng lưới Bitcoin tăng đột biến, thời gian xử lý và chi phí cho các giao dịch cũng tăng cao.

Đề giải quyết vấn đề này, cộng đồng Bitcoin đã đưa ra hai phương án:

Bitcoin Unlimited (BU) 

Giải pháp này sẽ gỡ bỏ đi giới hạn kích thước khối gốc của Bitcoin. Thay vào đó, các thợ đào được phép chọn xử lý các khối có kích thước bất kỳ miễn sao nó phù hợp với khả năng của họ.

Điều này làm dấy lên lo ngại về tính phi tập trung của Bitcoin sẽ bị đe dọa khi quyền kiểm soát mạng lưới sẽ rơi vào tay các tập đoàn khai thác lớn.

Segregated Witness (SegWit)

SegWit là giải pháp tăng kích thước khối gốc của Bitcoin thông qua việc xóa bỏ dữ liệu chữ ký ra khỏi các giao dịch Bitcoin. SegWit sẽ khiến cho kích thước khối của Bitcoin tăng từ 1MB lên 4MB để chứa và xử lý được nhiều giao dịch hơn. Tuy nhiên, Segwit không được nhiều thợ đào chấp nhận do chi phí khai thác Bitcoin sẽ tăng cao khi sử dụng giải pháp này.

Sau nhiều lần tranh luận và không tìm được sự đồng thuận, Bitcoin Cash đã được ra đời sau khi Hard Fork được diễn ra.

Giới hạn kích thước khối ban đầu của Bitcoin Cash được tăng từ 1 MB lên 8 MB và sau đó được nâng tiếp lên 32 MB vào năm 2018.

Mua bán Bitcoin Cash ở đâu?

Hiện nay, $BCH đã được niêm yết trên rất nhiều sàn giao dịch tiền mã hóa uy tín, nổi tiếng như Binance, Bittrex, Huobi, Kucoin, Bitfinex,…

Bạn cũng có thể mua BCH dễ dàng bằng VNĐ thông qua các sàn uy tín trong nước như Remitano, Bitmoon,…

Các loại ví lưu trữ Bitcoin Cash (BCH) tốt nhất hiện nay

Bạn có thể lưu trữ $BCH trên các loại ví do Bitcoin Cash khuyên dùng như ví BTC.com (Web và Mobile Wallet), Electron Cash (Desktop và Mobile Wallet).

Bên cạnh đó, $BCH còn được nhiều ví khác hỗ trợ lưu trữ như:

  • Ví cứng: Ledger Nano S, Ledger Nano X, Trezor…
  • Ứng dụng: Coinbase Wallet, Bread Wallet, Trust Wallet, Coinomi…
  • Paper Wallet: Cash Address, Walletgenerator.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu trữ $BCH tại ví các sàn mà bạn hay tham gia giao dịch.

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .