Địa chỉ sửa amply uy tín tại Tp.HCM

Amply là một thiết bị vô cùng quan trọng trong một hệ thống âm thanh. Amply chính là bộ phận tiếp nhận tín hiệu từ các thiết bị nguồn khác như CD, đầu đĩa, các thiết bị lưu trữ khác,… Âm thanh phát ra có hay không là nhờ vào hoạt động của amply. Đến một thời điểm nào đó, bỗng dưng hệ thống âm thanh nhà mình không còn trong trẻo hay mạnh mẽ như trước. Việc trước tiên bạn hãy kiểm tra chiếc amply có vấn đề gì không nhé!

Sửa amply là một vấn đề thường xuyên xảy ra bất kể đó là thương hiệu nào. Trong quá trình sử dụng không thể nào tránh khỏi các sự cố không mong muốn. Mà không phải sự cố nào cũng có thể tự khắc phục tại nhà. Chính vì thế, Winproaudio luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất có thế. Nhưng trước tiên, Winproaudio xin điểm qua một số lỗi thường gặp ở amply để khách hàng dễ dàng nhận biết.

Những lỗi cơ bản thường gặp cần sửa amply ngay

Âm thanh bị lệch một bên

Âm thanh bị lệch một bên hay còn gọi là amply bị nghẹt tiếng là một trong những lỗi phổ biến thường gặp nhất hiện nay. Cách nhận biết đơn giản nhất là đổi 2 cọc L và R trên đường vào input sau đó mở lại thiết bị âm thanh. Nếu âm thanh phát ra bình thường thì sẽ không là vấn đề cho đến khi bạn nghe được những âm thanh chói tai kì lạ. Lúc đó amply đã bị hư hỏng và cần phải được sửa chữa ngay.

Amply bị ù, rè hay những tiếng nổ lộp độp

Đây cũng không phải là một trường hợp hiếm gặp trong quá trình sử dụng amply. Tiếng ù ù hay bị rè này khiến người nghe cảm thấy khó chịu. Và lúc này vẫn là lúc amlpy cần được kiểm tra lại.

Bên cạnh đó, chúng ta còn hay gặp những trường hợp như amply bị ảnh hưởng bởi từ trường, các nút Bass, Tress không hoạt động hay chưa có dây tiếp đất cho amply,… tất cả các lỗ thường gặp trên nghe thì đơn giản nhưng để chỉnh sửa thì đó lại là vấn đề.

Vì sao bạn nên sửa amply càng sớm càng tốt

Amply trong hệ thống âm thanh là một thiết bị điện tử nhạy cảm. Một khi đã gặp sự cố, dù đó là vấn đề nhỏ nhất, nếu không được can thiệp kịp thời sẽ dễ mang đến nhiều hệ lụy không những đối với amlpy mà cả hệ thống âm thanh.

Và một điều đáng nói là tất cả các sự cố về âm thanh, bạn đều am hiểu và có thể khắc phục hiệu quả nhất. Dịch vụ sửa chữa âm thanh mang đậm chất kỹ thuật. Chính vì thế các chuyên viên kĩ thuật đều phải được đào tạo qua trường lớp chuyên môn. Cũng như những trải nghiệm thực tế.

Kinh nghiệm chuyên môn cao cùng sự đam mê của các kĩ thuật viên, dù là những trường hợp khó nhất cũng có thể khắc phục hiệu quả.

Winproaudio – địa chỉ sửa amply uy tín tại TP HCM 

Winproaudio ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sửa chữa amply của khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động chính. Và đến thời điểm hiện tại, Winproaudio đang dần chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng gần xa. Nhưng không phải ngẫu nhiên khách hàng lại tin yêu Winpro, vì những lí do sau:

  • Góp một phần lớn thành công của Winpro phải nói đến đội ngũ chuyên viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa amply cũng như hệ thống âm thanh. Tay nghề cao cộng với tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả tối ưu nên luôn được khách hàng đánh giá cao.
  • Không chỉ là kinh nghiệm mà là cả lòng yêu nghề, cả tâm huyết dành cho khách hàng.
  • Bên cạnh yếu tố nhân lực là chất lượng của các dụng cụ, linh kiện thay thế 100% đạt chuẩn. Quý khách có thể yên tâm về đồ bền của nó.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả dài lâu.
  • Giá cả tại Winproaudio được đánh giá là cạnh tranh trường. Mức giá hợp lí là thực sự cần thiết cho khách hàng là cần thiết hiện nay. Báo giá rõ ràng, minh bạch trước khi tiến hành sửa chữa nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Chính sách bảo hành, bảo trì rõ ràng, cung cấp đúng thông tin cũng như nhiệt tình trong quá trình sử dụng của khách hàng

Ngoài dịch vụ sửa chữa amply, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ sửa chữa âm thanh khác như sửa loa thùng, loa kéo, sửa micro, sửa mixer, … các dịch vụ thi công âm thanh như lắp đặt âm thanh cho quán café, phòng zym, Spa,…Bạn đang có nhu cầu sửa chữa amply của mình. Nhưng lại chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng để gửi gắm niềm tin. Đến với Winproaudio quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Các chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và đưa ra những tư vấn cũng như giá thành sửa chữa để bạn quyết định trước khi lựa chọn. Dịch vụ sửa amply của Winproaudio luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn.

Khi amply gặp bất kì sự cố nào hay có nhu cầu về âm thanh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được khắc phục sự cố nhanh chóng, hiệu quả nhất. Với chất lượng làm đầu, Winproaudio, hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH TMDV WINPRO

Địa chỉ: D16/32H Nguyễn Thị Tú, Ấp 4, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0938.220.218

Email: [email protected]

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .