Dịch vụ chuyên thanh lý tiệm net giá cao

Thanh lý tiệm net giá cao là việc bạn bán thanh lý lại các thiết bị, linh kiện, máy tính… trong phòng net của bạn sau thời gian kinh doanh. DỊch vụ này giúp bạn thu hồi lại chút vốn sau khi tiệm net ngừng hoạt động.

Tìm đến dịch vụ thanh lý tiệm net giá cao khi nào?

  1.   Thanh lý tiệm net vì kinh doanh thua lỗ, không hiệu quả

Trong thời buổi hiện nay, việc bạn không có đối thủ cạnh tranh khi kinh doanh là điều không thể. Chỉ là ít hay nhiều mà thôi. .Có người ăn nên làm ra, cũng có người lại thua lỗ liên tục. Điều này là lẽ đương nhiên. Có thể là bạn chưa có duyên với nghề hay đầu tư chưa đúng lúc hoặc chưa tìm được hướng đi phù hợp.

Ngoài ra, kinh doanh được ví giống như một trò chơi may rủi, đặc biệt sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều của yếu tố thị trường bên ngoài, dịch covid năm thứ hai vẫn chưa hết, tiệm net được hoạt động trở lại nhưng cũng vắng khách hơn xưa. Chính vì thế, nếu có ý định chuyển sang mô hình kinh doanh khác thì bạn nên thanh lý tiệm net giá cao nhanh nhất có thể. Khi đó phần lời sẽ cao hơn, giảm thiểu khả năng lỗ vốn và đặc biệt có khoản tiền đầu tư sang lĩnh vực khác.  

  1.   Thanh lý vì chuyển đổi mô hình kinh doanh

Một lý do khác khi chủ quán cần tìm đến thanh lý tiệm net giá cao đó chính là muốn chuyển đổi hẳn sang mô hình kinh doanh mới. Có rất nhiều các chủ phòng net đã tìm đến chúng tôi và nói rằng họ có ý định thanh lý không phải vì họ kinh doanh thua lỗ mà là hiệu quả không cao, lãi ít gây nên sự chán nản và không muốn tiếp tục.

Quản lý một tiệm net không phải dễ bởi nó còn kéo theo nhiều vấn đề phức tạp khác như gặp phải khách giang hồ, gây gổ đánh nhau đập phá trong quán, phụ huynh luôn tìm đến quán chửi bới khi phát hiện con em đang chơi trong quán…nếu không phải người dày dạn kinh nghiệm thì khó có thể quản lý được hết những vấn đề này.

  1.   Thanh lý dàn net cũ để nâng cấp cấu hình máy

Bên cạnh việc thanh lý tiệm net do làm ăn thua lỗ hay chuyển đổi mô hình kinh doanh. Phần lớn các chủ tiệm máy cũng muốn thanh lý các sản phẩm đã lỗi thời,sử dụng lâu năm, game thủ phàn nàn về chất lượng máy và ít tới quán, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Trong đó, các linh kiện bạn có thể bán lại cụ thể: Main, cpu, ram, vga, màn hình.

Hơn nữa, nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ thanh lý tiệm net giá cao vì khu quán thuộc diện giải tỏa cần di dời gấp hay phải trả mặt bằng ngay cho chủ nhà đang đòi…

Muốn thanh lý phòng net giá cao thì cần lưu ý những gì?

Chắc hẳn đã tìm đến dịch vụ thanh lý tiệm net giá cao thì bạn luôn mong muốn dàn game nhà bạn có thể bán được với một mức giá hời nhất có thể. Dưới đây là một số tuýp siêu hay để bạn có thể thanh lý được phòng game với giá đỡ lỗ vốn nhất mà còn nhanh chóng.

Nếu bạn tìm cho mình được một người đang có nhu cầu kinh doanh và cần tìm phòng net đang trong mô hình hoạt động để khởi nghiệp kinh doanh thì đó chính là lợi thế. Giá sang nhượng sẽ là một mức giá siêu hời hơ nhiều với bạn đi thanh lý cho các bên thu mua.

Việc tìm đối tác sang nhượng hiện nay không quá khó, bạn chỉ cần tham gia group trên facebook là có thể tìm thấy rất nhiều đối tác đang cần và khá đông nữa.

Ngoài ra, một số lưu ý khi sang nhượng tiệm net đó chính là bạn cần định sẵn một mức giá mong muốn và tìm hiểu kỹ đối tác của mình để dễ dàng ra giá phù hợp.

Ngoài ra, bạn cần giữ nguyên các phụ kiện đi kèm máy từ khi lắp đặt phòng máy. Đó là vỏ hộp, đế bắt main, chân máy… như vậy bạn sẽ thanh lý được giá cao. Nhiều chủ tiêm thường có thói quen vứt chúng đi nhưng nếu được bạn nên cất cẩn thận để khi thanh lý còn được giá hời. Thông thường nếu chủ tiệm giữ đủ lại hết thì giá của bạn sẽ cao hơn từ 200-300k/1 bộ hoặc có thể cao hơn đó.

Chọn dịch vụ thanh lý tiệm net giá cao uy tín

Trong trường hợp chủ tiệm không tìm được đối tác sang nhượng thì cách tốt nhất là bạn nên tìm một công ty chuyên về thanh lý tiệm net giá cao. Để làm được điều này thì bạn cần tìm hiểu kỹ càng các thông tin qua internet hoặc hỏi thăm những người có kinh nghiệm.  Lúc đó, bạn mới quyết định xem bên nào trả giá cao nhất hoặc uy tín nhất thì hợp tác.

Ngoài ra, bạn nên tìm xem dịch vụ đó có uy tín hay không, cam kết như thế nào? Tránh trường hợp gặp phải những bên làm ăn gian dối, mặc cả giá đáng khiến việc thanh lý của bạn không mấy suôn sẻ cả.

Thanh lý tiệm net giá cao đang là dịch vụ hot nhất hiện nay được nhiều chủ phòng quan tâm khi có nhu cầu. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thanh lý dàn net nhé! 

Điện thoại kinh doanh 0917562238 Cường (Zalo)

https://thanhlycuongphat.com 

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .