Dịch vụ sửa chữa Iphone tại Teamcare bị rơi nước

Dịch vụ sửa chữa Iphone tại Teamcare là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường hiện nay. Tại đây, chúng tôi luôn đề cao vấn đề về chất lượng, 100% linh kiện hàng chính hãng, có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng.

Iphone là một trong những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất!

1. Dịch vụ sửa chữa Iphone tại Teamcare bị rơi nước

Không may chiếc điện thoại thân yêu của bạn bị rơi vào nước, bạn nhanh chóng tắt nguồn điện thoại ngay và mang tới Teamcare để được sơ cứu kịp thời. Tuyệt đối, bạn không được sử dụng máy sấy bởi chúng sẽ giúp nước càng nhan len vào trong sâu hơn. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và áp dụng công nghệ tiên tiến, chúng tôi luôn làm sạch nước và xử lý tất cả các lỗi trên Iphone của bạn. Teamcare.vn được biết đến là trung tâm chuyên sửa chữa Iphone uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi luôn có quy trình chuẩn đoán các tình trạng bị hư hỏng của từng dòng máy khá chuyên nghiệp và chuẩn xác nhất.

Tình trạng Iphone bị nước đổ vào

Với dịch vụ sửa chữa Iphone tại Teamcare, luôn cam kết khắc phục mọi sự cố có liên quan tới điện thoại Iphone với chi phí đưa ra phù hợp nhất. Đặc biệt với những lỗi bị nhẹ thì kỹ thuật viên sẽ khắc phục nhanh chóng và trả lại cho khách ngay tức khắc. Với những máy có lỗi nặng hơi, đòi hỏi thời gian xử lý lâu hơn, chúng tôi sẽ giữ các thiết bị lại và cam kết bảo mật về thông tin, bảo quản về thiết bị điện thoại cho bạn tới khi sửa chữa xong. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải ký tên vào tất cả các thiết bị ở trên điện thoại, nhằm đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng và trung tâm.

2. Hướng dẫn sơ cứu điện thoại Iphone bị rơi nước

Khi điện thoại Iphone của bạn không may bị rơi xuống nước, bạn có thể sơ cứu nhanh chóng ngay tại nhà với các bước như sau:

+ Bước 1: Bạn cần lấy điện thoại ra khỏi nước càng nhanh càng tốt, để hạn chế sự tổn hại đến điện thoại.

+ Bước 2: Nhanh chóng tắt nguồn máy, tháo rờm sim, thẻ micro SD (nếu có), và tháo pin nhằm để phóng đoản mạch.

+ Bước 3: Lau thật sạch sẽ điện thoại bằng khăn khô, hạn chế sử dụng giấy bởi chúng có thể sẽ dính giấy vào linh kiện. Tuyệt đối không được sử dụng máy sấy, bởi nước sẽ đi sâu hơn vào bên trong. Cố gắng không được di chuyển hoặc lắc máy quá nhiều bởi nước có thể sẽ lan rộng hơn đến các bộ phận khác.

Sơ cứu nhanh điện thoại Iphone bị nước vào

+ Bước 4: Thấm hút ẩm cho máy bắc cachs sử dụng máy hút chân không, hộp hút ẩm,… trong vòng vài phút. Tiếp sau đó, bạn hãy cho máy vào trong môi trường khô ráo, ấm áp, có khả năng thâm shuts tốt như thùng gạo,… để trong đó vài giờ.

+ Bước 5: Đây là bước cuối cùng, bạn cần khởi động lại máy. Nếu điện thoại hoạt động bình thường thì bạn nhanh chóng sao lưu tất cả các dữ liệu vào trong máy tính.

Tôi khuyên bạn nên mang điện thoại đến ngay các trung tâm sửa chữa điện thoại Iphone như Teamcare. Tại đây, sẽ thay bạn xử lý tất cả các tình trạng máy bị lỗi do rơi xuống nước một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Tại đây có đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ khắc phục nhanh chóng và mang lại sự hài lòng cho bạn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Mời bạn xem thêm: Thay màn hình iphone chính hãng | Xem trực tiếp | Lấy ngay !

3. Tại sao bạn lại lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại Iphone của Teamcare?

– Tất cả những linh kiện thay thế đều là hàng mới 100%, khách hàng cũng có thể xem hàng trước khi đưa ra quyết định. Khách hàng cũng cần phải ký xác nhận trên mỗi linh kiện của sản phẩm.

– Thời gian sửa chữa đúng theo như cam kết.

– Chế độ bảo hành nhanh ngay tại cửa hàng.

– Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực.

– Chi phí để sửa chữa thỏa thỏa cùng với chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

– Luôn tư vấn cẩn thận, chính xác về từng tình trạng hư hỏng của máy.

– Bảo quản máy thật cẩn thận cho khách hàng khi gửi lại trung tâm trong suốt quá trình sửa chữa.

– Luôn cam kết đảm bảo an toàn và bảo mật từ các dữ liệu ở bên trong điện thoại của khách hàng mỗi khi sửa chữa.

Xử lý điện thoại Iphone khi bị nước vào

4. Quy trình nhận sửa chữa điện thoại Iphone của Teamcare

Để phục vụ khách hàng trong quá trình sửa chữa điện thoại Iphone đúng chuẩn, chúng tôi xây dựng ra quy trình chuyên nghiệp như sau:

+ Bước 1: Kiểm tra tất cả các phiếu bảo hành hay tiếp nhận máy của khách hàng.

+ Bước 2: Xác định về nguyên nhân gây ra lỗi và thống nhất với khách hàng.

+ Bước 3: Tiến hành việc xử lý sự cố, kiểm tra các linh kiện mới nếu cần phải thay thế.

+ Bước 4: Vệ sinh thật sạch sẽ bên trong và bên ngoài.

+ Bước 5: Kiểm tra, bàn giao và viết phiếu bảo hành gửi lại khách hàng.

Khi bạn có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ sửa chữa Iphone tại Teamcare, thì khách hàng mang chiếc điện thoại của mình tới trung tâm của chúng tôi để được xử lý tốt nhất. Tránh bị tình trạng, tiền mất tật mang, mất thời gian và tiền bạc vào những nơi không đảm bao uy tín.

Dịch vụ sửa điện thoại Iphone chuyên nghiệp tại Teamcare

5. Cam kết của Teamcare với khách hàng:

Teamcare có đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn hóa trong dịch vụ sửa chữa. Chúng tôi luôn tự hào có thể sửa chữa với mọi tình trạng bị hư hỏng của điện thoại Iphone. Chúng tôi cam kết như sau:

– Linh kiện thay thế sử dụng với hàng chất lượng cao, đảm bảo uy tín và rõ ràng nguồn gốc.

– Trong suốt thời gian bảo hành, thực hiện đúng với những gì đã cam kết.

– Cam kết không giữ máy lâu, và sửa chữa lấy ngay.

– Quý khách hàng được ngồi quan sát trực tiếp trong suốt quá trình sửa chữa.

– Với quy trình sửa chữa rõ ràng, nghiêm túc.

– Luôn bảo quản máy thật cẩn thận mỗi khi khách hàng gửi máy qua ngày và trong suốt quá trình sửa chữa.

– Luôn cam kết đảm bảo về An an toàn và Bảo mất dữ liệu có trong điện thoại của khách hàng khi sửa chữa.

Đến đây, bạn còn thắc mắc gì về Dịch vụ sửa chữa Iphone tại Teamcare nữa không? Nếu vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được giải đáp kịp thời. Chúng tôi luôn hướng tới, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi!!.

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .