Download Các Bài Test IQ Tuyển Dụng Có Đáp Án Miễn Phí

IQ đã được đề cập trong bài viết trước đây về sự ảnh hưởng lên khả năng thiết kế đồ họa. Dưới đây là link download các bài test IQ tuyển dụng có đáp án miễn phí.

Các bạn có thể Test IQ miễn phí tại Test Nhanh 3S nhé!

Kiểm tra IQ có quan trọng khi tuyển dụng không?

Một bài kiểm tra thương số thông minh được thiết kế để đo lường mức độ thông minh của một người. Nó được thể hiện dưới dạng một số. Điểm trung bình là 100, có nghĩa là một người đạt điểm trên 100 là người thông minh hơn hầu hết mọi người. Mặt khác, điểm dưới 100 cho thấy một người kém thông minh hơn người bình thường. Các bài kiểm tra đã được sử dụng trong trường học và trong thế giới doanh nghiệp để tìm ra sinh viên hoặc công nhân lý tưởng. Các bài kiểm tra có quan trọng không? Có thể đạt được kết quả hoàn hảo bằng cách sử dụng các phương pháp tuyển dụng khác không? Vâng, bài viết này đi sâu vào chi tiết.

Các nhà tuyển dụng và quản lý trường học có thể tránh những thành kiến ​​trong quá trình tuyển dụng bằng cách sử dụng các bài kiểm tra thương số thông minh. Phỏng vấn, sàng lọc sơ yếu lý lịch và các hình thức tuyển dụng khác có xu hướng chủ quan ở chỗ nó phụ thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, kết luận khách quan sẽ được rút ra khi các bài kiểm tra IQ được sử dụng. Những câu hỏi tương tự được sử dụng để kiểm tra khả năng của người tham gia. Đồng thời, đạt được sự đồng thuận về cách xếp hạng các câu trả lời. Một công ty có thể chứng minh rằng họ đã cam kết tuân thủ các đức tính công bằng và công lý bởi vì mọi người đều có cơ hội phát triển tốt trong một cuộc thử nghiệm.

Đáng chú ý, kết quả của một bài kiểm tra IQ có khả năng tương quan với hiệu suất công việc. Điều hiển nhiên là những người có trí tuệ cao thường thành công trong nhiều lĩnh vực. Họ đủ năng suất để tạo ra kết quả cần thiết trong một tổ chức. Thật vậy, kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện của họ rất đáng nể.

Link download các bài test IQ tuyển dụng có đáp án

Link Download Google Drive

Nó giúp tiết kiệm thời gian

Phải mất hàng giờ và hàng ngày để thực hiện các cuộc phỏng vấn trong một quy trình tuyển dụng. Công ty có thể cần phải dành ra rất nhiều tiền để trả cho người phỏng vấn và đặt địa điểm. Tương tự, các ứng viên phải dành nhiều nguồn lực để tham gia sự kiện. Ngược lại, các bài kiểm tra IQ rất dễ thực hiện và rẻ. Quá trình này có thể được thực hiện trực tuyến thành công. Do đó, nhiều ứng viên sẽ thực hiện các bài kiểm tra cùng một lúc mà không nhất thiết phải tốn nhiều nguồn lực cho một công ty hoặc tổ chức.

Dễ dàng có được cái nhìn sâu sắc trong tương lai

Các công ty có thể cần phải đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thu thập được trong quá khứ. Các bài kiểm tra IQ cung cấp cái nhìn sâu sắc có thể định lượng được cho một công ty. Họ sẽ biết loại người sẽ tuyển dụng trong tương lai và tài liệu đào tạo lý tưởng cho một chương trình.

Trong khi các bài kiểm tra thông minh có lợi cho quá trình tuyển dụng, có một số trường hợp chúng không mang lại kết quả hoàn hảo. Những người tham gia có thể cho rằng công ty không thể có được bức tranh toàn cảnh về khả năng và động lực chuyên nghiệp của họ. Với suy nghĩ này, cần phải thiết kế các bài kiểm tra có cân nhắc đến các yếu tố sau:

  1. Tính đặc hiệu . Một bài kiểm tra IQ tốt sẽ tập trung vào những yếu tố phù hợp nhất của một người. Các câu hỏi được hỏi phải liên quan đến một lĩnh vực và nhiệm vụ.
  2. Tính hợp lệ và độ tin cậy . Một bài kiểm tra IQ tốt sẽ mang lại kết quả tương tự ngay cả khi một người thực hiện chúng nhiều lần. Họ phải dự đoán chính xác hiệu suất của một người.
  3. Tính hợp pháp . Các bài kiểm tra không được thiết kế sao cho có sự phân biệt đối xử trong quá trình tuyển dụng. Mọi người từ các nguồn gốc khác nhau phải ở trong một vị trí để lấy chúng và nhận được kết quả chính xác.

Chắc chắn, các bài kiểm tra IQ rất quan trọng trong quá trình tuyển dụng. Tuy nhiên, chúng phải được thiết kế sao cho đạt được kết quả chính xác và khách quan.

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .