Encaustic Tile – Một sự trở lại mạnh mẽ

Cho dù bạn thích họa tiết phức tạp hay thiết kế tối giản, không thể phủ nhận rằng: gạch bông đang ngày càng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay. Không chỉ là các hoạ tiết hình học hiện đại, gạch hoa còn được tạo ra bằng cách sử dụng nhiều màu sắc và hoạ tiết có từ thời trung cổ, xu hướng trường học cũ đang bắt đầu quay trở lại.

Vậy, Encaustic Tile là gì?

Gạch bông có nguồn gốc từ Pháp với hơn 100 năm lịch sử và độ “hot” của nó đến nay vẫn không hề suy giảm. Đặc trưng của dòng gạch này là được làm thủ công với các hoa văn đối xứng đậm chất cổ điển.

Gạch bông KHA-023 lát nền phối gạch thẻ trắng ốp tường

Trong khi gạch bông đã phổ biến một thời gian dài ở châu Âu, dòng gạch này hiện đang trở thành một xu hướng ở nhiều nước Châu Á, trong đó có cả Việt Nam, nhờ tính ứng dụng cao trong thiết kế nội thất.

Gạch bông được tạo ra như thế nào?

Hiện nay, dòng gạch này được sản xuất theo công nghệ mới, có xương gạch được làm từ Porcelain, bề mặt phủ men nano, công nghệ in 5D giúp hoa văn bền đẹp, sắc nét, không bị mài mòn theo thời gian.

Tại sao nó là xu hướng?

Với vô số tùy chọn màu sắc và hoa văn bắt mắt, phù hợp nhiều phong cách thiết kế nội thất, dễ hiểu tại sao gạch bông nhanh chóng trở thành một mặt hàng chủ lực trong thiết kế nội thất.

Gạch bông KHA-204 ốp tường phối gạch Granite lát nền

Ngoài ra, kích thước tầm trung 200x200mm và bề mặt nhám giúp gạch bông được ứng dụng linh hoạt cho ốp tường và lát nền ở mọi không gian, kể cả những khu vực nhạy cảm như nhà tắm, sân vườn hay lối đi.

Nên xem xét những yếu tố nào khi chọn gạch bông?

Như với bất kỳ quyết định thiết kế quan trọng nào, một số yếu tố cần tính đến trước khi chọn vật liệu xây dựng là thẩm mỹ, độ bền đến giá cả. Gạch bông có xương làm từ Porcelain chuyên dụng, được nén với áp lực lớn do đó có độ bền cao, chống thấm tốt. (Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn mua gạch lát nền bông tại link bên dưới bài viết). Giá gạch bông dao động trong khoảng từ 380.000 – 600.000/m2 tuỳ loại.

Sử dụng gạch bông KHA-031 làm điểm nhấn nhà tắm

Đề cao tính linh hoạt, không giới hạn các mẫu, màu sắc và cách phối của gạch bông porcelain là lý do để chọn vật liệu này.

CTY TNHH THƯƠNG MẠI KHÁNH HỘI (KHATRA)

KHATRA chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng gạch ốp lát Đẹp – Độc – Chất, kích thước và mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật theo xu hướng thị trường.

Địa chỉ: 8G2, Đường số 52, P.Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Hotline: 0933588655

Email: [email protected]

Website: https://khatra.com.vn/gach-trang-tri/gach-bong/ hoặc https://khatra.com.vn/

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .