Giải đáp thắc mắc chung: Máy lạnh đứng giá bao nhiêu tiền?

Máy lạnh đứng được rất nhiều người yêu thích, bởi lẽ sản phẩm này thường có công suất lớn, nên có thể nhanh chóng làm mát phòng nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó rất phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng rãi. Vì thế cho nên mọi người thường nghĩ rằng máy lạnh đứng có giá khá đắt đỏ. Vậy trên thực tế, máy lạnh đứng giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời giải đáp cho thắc mắc này với bài viết bên dưới nhé.

Máy lạnh đứng giá bao nhiêu tiền?

Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người, nhất là những ai đang có nhu cầu mua sắm sản phẩm này. Thông thường, những chiếc máy lạnh đứng có công suất lớn, nên nó thường có giá khá đắt.

Trên thị trường, giá của một chiếc máy lạnh tủ đứng 5hp còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, giá của nó thường dao động từ 20 – 50 triệu đồng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán máy lạnh đứng

Giá bán của máy lạnh đứng còn phụ thuộc vào công suất, thương hiệu sản xuất, thời điểm mua hàng,… 

Máy lạnh đứng giá bao nhiêu phụ thuộc vào công suất của sản phẩm

Thông thường, tất cả các sản phẩm máy lạnh đứng đều được thiết kế với công suất lớn, để phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng rãi. Do đó, công suất của máy lạnh đứng thường dao động từ 18.000 BTU – 100.000 BTU. Điều đó có nghĩa là giá bán của sản phẩm này còn phụ thuộc vào công suất hoạt động của nó.

Giá của máy lạnh đứng phụ thuộc vào công suất của sản phẩm

Với những chiếc máy lạnh đứng có công suất càng lớn thì tất nhiên giá thành sản phẩm cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu căn phòng của bạn không quá lớn, và nhu cầu làm mát vừa phải, bạn chỉ nên sử dụng máy lạnh đứng có công suất nhỏ để tiết kiệm chi phí. Còn với những căn phòng có diện tích lớn, và đông người sử dụng, thì bạn nên lắp đặt máy lạnh đứng có công suất lớn hơn để đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu nhất.

Máy lạnh đứng giá bao nhiêu phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất

Như bạn đã biết, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy lạnh đứng. Có thể kể tới tên của một số hãng nổi tiếng nhất như: LG, Daikin, Panasonic,… Thêm vào đó, mỗi một thương hiệu đem đến chất lượng, thông số sản phẩm, cũng như chính sách bán hàng, khuyến mãi khác nhau. Vì vậy, đương nhiên là giá thành sản phẩm của chúng cũng sẽ có sự khác biệt.

Giá của máy lạnh đứng phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất

Điều quan trọng trước khi mua máy lạnh đứng là bạn phải nắm rõ được nhu cầu sử dụng của mình. Tiếp theo đó, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của từng sản phẩm, để biết được chúng có ưu, nhược điểm gì. Kế đến mới xem xét về giá cả.

Bởi lẽ trên thực tế, thì giá thành máy lạnh đứng của các hãng không có sự chênh lệch quá lớn, do đó, để tránh mất tiền oan, bạn nên xem xét kỹ lưỡng tất cả mọi thứ. Từ chính sách lắp đặt, sửa chữa, đến bảo hành, như vậy, bạn sẽ biết được số tiền mình bỏ ra để mua sản phẩm máy lạnh đứng đó có xứng đáng hay không.

Đặc biệt nhất là bạn không bao giờ được mua máy lạnh đứng không rõ nguồn gốc, hãng sản xuất. Bởi vì những sản phẩm này dù có rẻ đến đâu đi chăng nữa, thì chưa chắc đã có chất lượng tốt. Ngoài ra, chúng còn rất tốn điện, hiệu suất làm mát thấp, và còn rất nhanh bị hư hỏng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều tiền để sửa chữa cho những chiếc máy lạnh đứng này.

Máy lạnh đứng giá bao nhiêu phụ thuộc vào thời điểm mua

Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm mua máy lạnh đứng, bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Vào những ngày nắng nóng trong mùa hè, giá bán máy lạnh đứng thường cao hơn, vì đây là lúc nhu cầu của người dân tăng cao.

Giá bán máy lạnh đứng phụ thuộc vào thời điểm mua

Do đó, để tránh bị tăng giá, bạn nên mua vào những ngày bình thường, chưa vào hè. Bởi vì lúc này, bạn có thể thỏa sức chọn mua loại máy mình thích, với mức giá phải chăng, lại vừa được phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Máy lạnh đứng giá bao nhiêu phụ thuộc vào địa chỉ bán hàng

Nếu là người tinh ý và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua máy lạnh đứng, bạn sẽ nhận ra một điều là cùng một sản phẩm, nhưng mỗi nơi lại đưa ra mức giá bán khác nhau. Vì vậy, bạn nên dành thời gian đi tham khảo thị trường để mua sản phẩm phù hợp nhất.

Lưu ý là bạn nên mua máy lạnh đứng ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy như tại máy lạnh giá sỉ Bluesea. Mặc dù có thể ở những nơi này, giá bán cao hơn một chút, nhưng bạn sẽ yên tâm hơn. Bởi lẽ chính sách lắp đặt, và bảo hành của họ sẽ tốt hơn. Thêm vào đó, bạn sẽ không phải sợ mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Nhìn chung, giá cả của máy lạnh đứng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu muốn biết chính xác, hãy gọi điện cho chúng tôi theo số hotline để được tư vấn miễn phí nhé.

 

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .