Khái niệm Pod dùng 1 lần

Mới chỉ xuất hiện dạo gần đây nhưng Pod dùng 1 lần đã chiếm ưu thế đáng kể trong thị trường Vape Pod bởi những ưu điểm đáng chú ý của nó so với các bậc tiền bối. Vậy Pod dùng 1 lần là gì? Điều gì khiến nó hot đến như vậy? Cùng xem bài viết sau đây

Pod dùng 1 lần thật ra đã xuất hiện từ rất lâu dưới dạng Juul Pod ở thị trường nước ngoài nhưng không được quá ưa chuộng do giá cả của nó có phần khá đắt so với mặt bằng chung của Pod System.

Pod dùng 1 lần hay còn được biết đến với cái tên Pod đóng, là loại Pod không cần thay Coil hay Refill lại tinh dầu. Disposable Pod sẽ có một lượng Juice nhất định và dung lượng Pin giới hạn không thể sạc lại được. Khi anh em tiêu thụ hết điện năng hoặc tinh dầu Pod có trong thiết bị sẽ không thể hút được nữa mà phải thay một thiết bị hoàn toàn mới.

Những ưu điểm vượt trội của Pod dùng 1 lần

Cái gì cũng có lý do của nó, không phải tự nhiên mà Pod dùng 1 lần được cộng đồng Vaper ưa chuộng và tin dùng đến như vậy. Kể từ đầu năm 2020, khi Disposable Pod xuất hiện tại thị trường Việt Nam người người nhà nhà đổ xô đi mua để có thể trải nghiệm và tin dùng, có những Vape Store hiện nay đã nhập đa dạng các loại Pod dùng 1 lần để anh em có thể trai nghiệm. Sau đây là một số lý do The Smoke Club đưa ra để giải thích cho sự bùng nổ này.

Pod dùng 1 lần thân thiện với người dùng và dễ sử dụng

Một ưu điểm lớn khác của pod vape dùng một lần, chẳng hạn như vape pen dùng một lần Lio Pod 18 vị 1600 hơi, là chúng cực kỳ dễ sử dụng. Các thiết bị vaping ở đây đều đã được thiết lập sẵn, nghĩa là bạn không cần phải điều chỉnh các cài đặt để tận hưởng trải nghiệm vaping của mình. 

Hầu hết tất cả chúng đều không có nút, cho phép bạn chỉ cần hít vào để đạt được sự hài lòng khi vape. Rất dễ sử dụng, chúng rất phù hợp cho những người hoàn toàn mới sử dụng vaping, và cả với những ai vừa mới chuyển từ hút thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, bản chất thân thiện với người dùng của chúng cũng hấp dẫn những người có kinh nghiệm, những người đang tìm kiếm một cách đơn giản hơn để thưởng thức nicotine.

Pod dùng 1 lần sử dụng muối nicotine

Một đặc điểm của pod vape dùng một lần là chất lỏng điện tử của chúng được làm bằng nicotine dạng muối. Loại nicotine này mang lại cảm giác cổ họng mạnh hơn khi hít vào và liều lượng nicotine mạnh hơn cho mỗi lần hít, rất hấp dẫn đối với những người hút thuốc trước đây.

Nicotine dạng muối có thể mạnh hơn so với loại truyền thống, nhưng vẫn mượt mà, có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng về cảm giác gắt khi hít một hơi. Các sản phẩm của Cali Bar có chứa lượng nicotine dạng muối hoàn hảo để bạn thỏa mãn cơn thèm mà không quá nồng. Những người hút thuốc trước đây thèm một lượng nicotine ổn định trong suốt cả ngày sẽ thực sự thích thú với phong cách vaping này.

Bạn nên cân nhắc điều gì khi mua Vape dùng một lần?

Thật không may, không có một loại vape dùng một lần tốt nhất. Mỗi thương hiệu cung cấp một kết hợp các tính năng khác nhau và tùy thuộc vào bạn để tìm ra cái phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Khi tìm kiếm một vape dùng một lần, có bốn điều bạn nên xem xét: kích thước, chất lỏng điện tử, cuộn dây và số lần hít. Chúng ta hãy đi sâu hơn một chút về những yếu tố này.

Tính năng chính của hầu hết các loại vape pod dùng một lần là e-liquid. Rất may, hầu hết các loại đều có nhiều loại hương vị và nồng độ nicotine đi kèm. Khi nói đến nồng độ nicotine, bạn có thể tìm thấy các loại pod dùng một lần có cung cấp từ 0% nicotine đến 6% nicotine. Thật không may, đây không phải là trường hợp với tất cả các vapes dùng một lần. Một số thương hiệu không cung cấp các sản phẩm không chứa nicotine, trong khi một số thì có.

Ngoài muối nicotine, bạn phải xem xét hương vị. Thật không may, không có thương hiệu nào cung cấp tất cả các hương vị. Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên thử một vài hương vị khác nhau từ các nhãn hiệu khác nhau cho đến khi bạn tìm ra loại nào phù hợp nhất với mình.

Chất lỏng điện tử vape dùng một lần tốt nhất

Tính năng chính của hầu hết các loại vape pod dùng một lần là e-liquid. Rất may, hầu hết các loại đều có nhiều loại hương vị và nồng độ nicotine đi kèm. Khi nói đến nồng độ nicotine, bạn có thể tìm thấy các loại pod dùng một lần có cung cấp từ 0% nicotine đến 6% nicotine. Thật không may, đây không phải là trường hợp với tất cả các vapes dùng một lần. Một số thương hiệu không cung cấp các sản phẩm không chứa nicotine, trong khi một số thì có.

Ngoài muối nicotin, bạn phải xem xét hương vị. Thật không may, không có thương hiệu nào cung cấp tất cả các hương vị. Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên thử một vài hương vị khác nhau từ các nhãn hiệu khác nhau cho đến khi bạn tìm ra loại nào phù hợp nhất với mình.

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .