Lắp đặt kho cấp đông ở đâu uy tín, chất lượng?

Kho cấp đông là sản phẩm không thể thiếu trong việc lưu trữ, bảo quản thực phẩm đông lạnh, đá viên, các loại thuốc… Chính vì lý do đó mà ngày càng nhiều đơn vị có nhu cầu lắp đặt kho lạnh cấp đông để đảm bảo công việc sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao. Vậy đâu là địa chỉ lắp đặt kho lạnh uy tín, chất lượng? Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật thông tin về vấn đề này.

Kho lạnh cấp đông là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay

Một số rủi ro khi  lắp đặt kho cấp đông 

Thị trường kho lạnh cấp đông đang phát triển mạnh mẽ. Nhiều loại kho lạnh với thiết kế, giá thành khác nhau được các đơn vị tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ khách hàng thường gặp 1 số rủi ro sau:

  • Các loại kho cấp đông được lắp đặt có đặc điểm hoạt động không phù hợp với nhu cầu bảo quản của khách hàng.
  • Thiết bị trong kho cấp đông như: máy nén, bình tách lỏng hồi nhiệt, bình trung gian, vỏ kho không có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng kém. Điều này khiến kho cấp đông không đạt được hiệu suất hoạt động như mong đợi làm ảnh hưởng đến quá trình bảo quản, kinh doanh của khách hàng.
  • Đơn vị lắp đặt kho cấp đông với giá cả cao, trong quá trình lắp đặt phát sinh nhiều phụ phí gây ảnh hưởng đến kinh tế của khách hàng.
  • Tiến độ lắp đặt tủ đông không đảm bảo so với các thỏa thuận đề ra gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Nhiều đơn vị lắp đặt kho lạnh không có chế độ bảo hành hợp lý khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc thiếu nhiệt tình, giao dịch mua bán còn mất nhiều thời gian, công sức.

Khi lắp đặt kho lạnh khách hàng có thể gặp rất nhiều rủi ro khác nhau

Cơ Điện Lạnh Bắc NInh – địa chỉ lắp đặt kho cấp đông chuyên nghiệp

Với tầm quan trọng của kho cấp đông việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín là điều vô cùng cần thiết. Vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể lựa chọn hiện nay? Công ty TNHH Cơ điện lạnh bắc ninh là địa chỉ chuyên lắp đặt các loại kho cấp đông uy tín nhất trên thị trường chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Lắp đặt sản phẩm tại công ty khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ ưu Việt mà ít có đơn vị nào đạt được.

Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh lắp đặt kho cấp đông chất lượng cao

Công ty cam kết tất cả các sản phẩm kho cấp đông do đơn vị lắp đặt đều đạt yêu cầu cao về chất lượng. Các thiết bị được công ty tuyển chọn kỹ càng từ phần vỏ đến phần bình trung gian, bình tách lỏng hồi nhiệt.. Nhờ hệ thống thiết bị chất lượng nên hoạt động của kho cấp đông có hiệu suất cao hơn hẳn các đơn vị khác.

Đội ngũ nhân viên có trình độ cao đảm bảo máy được lắp đặt cẩn thận, đảm bảo đúng kỹ thuật đề ra. Máy có khả năng giữ lạnh tốt, nhiệt độ máy lạnh ổn định giúp sản phẩm luôn duy trì tối đa thời gian sử dụng và giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra, trong quá trình hoạt động máy không bị hỏng hóc, ít xảy ra sự cố đảm bảo hiệu suất hoạt động cao

Chi phí lắp đặt và sử dụng kho cấp đông tại Điện Lạnh Bắc Hà thấp hơn hẳn các đơn vị khác trên thị trường

Chi phí lắp đặt kho cấp đông ưu đãi

Tại Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh khách hàng được được hưởng ưu đãi lớn về giá cả sản phẩm. Mặc dù kho lạnh có chất lượng cao, hiệu suất hoạt động đảm bảo, ít xảy ra hỏng hóc nhưng giá thành luôn thấp hơn so với thị trường từ 5% đến 10%.

Bên cạnh đó, trong quá trình lắp đặt công ty không có bất cứ các chi phí phát sinh nào. Giá thành lắp đặt kho lạnh đảm bảo đúng theo thỏa thuận trong hợp đồng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Một lý do khiến Điện Lạnh Hà Bắc luôn được người tiêu dùng đánh giá cao là do thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Từ khâu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đến khâu tư vấn, lắp đặt sản phẩm đều diễn ra nhanh gọn, đơn giản khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Kho cấp đông bao gồm nhiều loại khác nhau như: kho bảo quản lạnh, kho cấp đông đa năng, kho gia hạn, kho bảo quản nước đá… Mỗi loại kho sẽ có đặc điểm hoạt động khác nhau phù hợp để bảo quản các sản phẩm khác nhau. Các nhân viên tư vấn chi tiết giúp khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt kho cấp đông phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Ngoài ra, công ty có chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm sẽ thường xuyên được nhân viên theo dõi hoạt động, tiến hành bảo trì, kiểm tra chất lượng. Điều này giúp máy cấp đông luôn hoạt động ổn định, tăng hiệu suất sử dụng hơn hẳn so với các đơn vị lắp đặt khác.

Điện lạnh Hà Bắc là địa chỉ lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp

Trên đây là 1 số thông tin về thiết kế kho lạnh  cấp đông bạn có thể tham khảo. Đến với Cơ Điện lạnh bắc ninh .khách hàng sẽ được lắp đặt sản phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý. Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi lựa chọn.

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .