MÀN HÌNH LED QUÁN CAFE GIÁ BAO NHIÊU? LẮP LOẠI NÀO?

Trước đây, quán cafe được biết đến để ngồi thư giãn nhâm nhi cốc cà phê. Nhưng ngày nay, với nhu cầu của khách hàng, các quán cà phê dần trở thành điểm đến của những fan bóng đá để xem những trận đấu hay các cặp đôi hẹn hò cùng nhau xem những bộ phim tình cảm. Dựa vào nhu cầu khách hàng mà những màn hình LED quán cafe được các quán được lắp đặt. Vậy màn hình LED quán cafe có đắt không? Và nên lắp loại nào? Để trả lời những câu hỏi trên, chúng ta cũng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Lý do nên chọn màn hình LED cho quán cafe

Màn hình LED là một trong những thiết bị trình chiếu có kích thước lớn, sắc nét, độ sáng cao và được mọi người ưa dùng nhất hiện nay (với độ sáng và sắc nét gấp 5 lần máy chiếu). Màn hình LED quán cafe không chỉ được sử dụng để quảng cáo thương hiệu mà còn là một phương tiện giúp thu hút nhiều loại đối tượng  khách hàng với nhu cầu để xem đá bóng, hát karaoke, xem phim hoặc trình chiếu giải trí,…

Màn hình LED quán cafe được sử dụng rộng rãi
Màn hình LED quán cafe được sử dụng rộng rãi

Vậy nên, tổng hợp những lý do nên chọn màn hình LED quán cafe như sau:

– Kết nối với hệ thống truyền hình trực tiếp, camera giúp dễ dàng quan sát và dễ dàng quản lý hoạt động của quán.

– Có thể thiết lập lịch trình chiếu theo từng thời điểm được định trước.

– Kết nối với các truyền hình nổi tiếng như: truyền hình cáp, kênh Mytv, truyền hình K+ để có thể xem những trận đấu hấp dẫn hay những bộ phim truyền hình lôi cuốn.

– Có thể chạy video trực tuyến trên youtube, hát karaoke,…

Nên lựa chọn loại màn hình LED nào cho quán cafe

Màn hình LED có rất nhiều loại, đa dạng từ mẫu mã, kích cỡ cho đến các chức năng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, không gian quán, loại hình phục vụ mà ta lựa chọn để phù hợp với quán cà phê. Thông thường, các quán cafe có không gian rộng thì nên chọn những màn hình LED có độ nét, phân giải hình ảnh tốt hoặc các màn hình có điểm ảnh thưa nhau. Ngược lại, những màn hình LED có điểm ảnh gần nhau sẽ phù hợp với quán có không gian nhỏ hẹp, tầm nhìn không không được xa.

Giá của một số màn hình LED quán cafe

Giá màn hình LED quán cafe được sử dụng phổ biến

Màn hình LED P2: Với khoảng cách giữa các điểm ảnh là 2mm, mật độ điểm ảnh lên tới 250000 điểm/m2 nên màn hình LED P2 phù hợp lắp đặt đối với những quán cafe có diện tích nhỏ hoặc trung bình.  Đây cũng là loại màn hình LED quán cafe có độ phân giải lớn nhất hiện nay. Tầm nhìn phù hợp để xem là từ 2m đến 100m. Hiện nay, trên thị trường bán màn hình LED P2 này với giá khoảng 42 triệu đồng/m2

– Màn hình LED P3: Đây là loại màn hình mang đến tầm nhìn trong khoảng từ 3m đến 150 m. Vậy nên, những quán cafe có không gian trung bình đến lớn có thể sử dụng loại màn hình này. Với khoảng cách điểm ảnh là 3mm và mật độ chỉ khoảng 160.000 điểm/ m2 (độ phân giải kém hơn màn hình LED P2) nhưng chúng vẫn được lọt vào top màn hình có độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét.

Giá của chiếc màn hình LED P3 trên thị trường dao động khoảng 15 triệu/ m2

– Màn hình LED P4: Đây là loại màn hình cực kỳ phù hợp với quán cafe có không gian rộng lớn, thoáng đãng bởi tầm tối ưu lên tới 4m đến 200m, khoảng cách giữa các điểm ảnh là 3mm và mật độ điểm ảnh chỉ với 62500 điểm/ m2.

màn hình LED P4 được sử dụng ở quán cafe 
màn hình LED P4 được sử dụng ở quán cafe 

Giá của chiếc màn hình LED P3 trên thị trường dao động khoảng 10 triệu/ m2

Dưới đây là một số những thông tin cơ bản dành cho những ai đang ấp ủ dự định mở quán cafe với một chiếc màn hình LED quán cafe đầy hữu dụng. Nếu bạn muốn  tư vấn, tìm mua những sản phẩm liên quan tới đèn LED, bạn có thể liên hệ với Công ty cổ phần công nghệ Haco Việt Nam theo địa chỉ: 

Trụ sở Thành phố Hà Nội

  • Số 17, Ngõ 10, P. Nghĩa Đô, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Liên hệ: 0242 242 4488

Trụ sở Thành phố Hồ Chí Minh

  • 12, G11, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 0286 672 8779

Website: https://hacoLED.com/ 

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .