Những mặt hàng công nghệ giảm giá ngày Black Friday

Black Friday là một trong những ngày hội mua sắm khá quen thuộc đối với người dân Mỹ và nhiều nước ở châu Âu. Tuy mới du nhập vào Việt Nam nhưng Black Friday được người tiêu dùng nước ta nồng nhiệt hưởng ứng. Một trong những mặt hàng được rất nhiều người săn đón đó là hàng công nghệ. Dưới đây là những mặt hàng công nghệ giảm giá ngày Black Friday. Hãy tìm hiểu để có cơ hội sở hữu được những món đồ với mức giá cực hấp dẫn nhé.

Black Friday 2020 rơi vào ngày nào?

Black Friday hay còn được gọi với cái tên là ngày thứ sáu đen tối hay là thứ sáu đen. Đây là ngày thứ 6 tuần thứ tư của tháng 11, được diễn ra sau lễ Tạ ơn 1 ngày vào hàng năm. Mặc dù cái tên nghe qua có vẻ rất đáng sợ nhưng thực chất Black Friday lại có một ý nghĩa rất tích cực và được đông đảo người tiêu dùng mong đợi. Đây là ngày mở đầu chuỗi ngày mua sắm tấp nập và nhộn nhịp của người Mỹ.

Năm nay, Black Friday 2020 sẽ rơi vào ngày 27/11/2020. Đây là cơ hội mua sắm vàng lớn nhất trong năm mà bạn không nên bỏ qua. Trong ngày Black Friday, không chỉ các mặt hàng công nghệ mà mọi mặt hàng đều được giảm giá cực hấp dẫn thấp nhất từ 10-30%, thậm chí nhiều thương hiệu còn giảm giá mạnh đến 70%.

Những mặt hàng công nghệ giảm giá ngày Black Friday

Black Friday là cơ hội vô cùng hấp dẫn để bạn có thể săn được những món đồ hi-tech với mức giá ưu đãi nhất chưa từng có mà mình mơ ước từ lâu từ điện thoại thông minh, phụ kiện hay thậm chí là những thiết bị âm thanh khác như loa, tai nghe,… Thông thường các cửa hàng công nghệ uy tín trên thị trường hiện nay đều triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp này. 

Điện thoại

Một trong những mặt hàng công nghệ được nhiều người săn đón nhất trong dịp Sale Black Friday 2020 này đó là điện thoại. Đây được coi là mặt hàng có sức tiêu thụ khá lớn và nhanh chóng với rất nhiều các mẫu khác nhau với chương trình khuyến mãi cực sốc.

Nhung-mat-hang-cong-nghe-giam-gia-ngay-black-friday-2

Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng tốt nhất cũng như chế độ bảo hành các bạn hãy đến trực tiếp các cửa hàng uy tín hàng đầu hiện nay để được tư vấn cũng như kiểm tra trước sản phẩm.

Phụ kiện

Phụ kiện được kể đến như cáp, sạc, tai nghe,… Đây cũng là món đồ công nghệ rất thu hút được người tiêu dùng săn đón trong dịp mua sắm đặc biệt này. 

Nếu bạn đã “lỡ” yêu một chiếc tai nghe thời thượng hay ấn tượng với những cốc sạc chất lượng cực đỉnh thì Black Friday sẽ giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu hơn với mức giá ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thiết bị âm thanh

Thiết bị âm thanh là một trong những món đồ khá gần gũi trong cuộc sống hàng ngày của bất kỳ ai. Các mặt hàng đến từ các thương hiệu lớn nhỏ đều có những chương trình giảm giá ấn tượng để tham gia vào cuộc chiến tranh giành khách hàng. 

Đồng thời đây cũng có thể là dịp mà các hãng có thể kết hợp vô vàn chương trình tri ân khách hàng đầy hấp dẫn mà bạn đừng bỏ lỡ.

Săn sale công nghệ Black Friday 2020 ở đâu?

Là một trong những món đồ cần thiết và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, và sẽ là một thiếu sót lớn nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội rất tốt để có thể săn những món đồ hi-tech với giá không thể nào hấp dẫn hơn. 

Thông thường các cửa hàng công nghệ uy tín và có vị thế trên thị trường đều triển khai những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Và CellphoneS là một trong những địa chỉ cung cấp đồ công nghệ hưởng ứng mạnh mẽ Black Friday với vô vàn những chương trình được đánh giá là lớn nhất năm được diễn ra vào ngày 29/11 tuần này.

Để có thể săn được nhiều món hàng “hời” nhất bạn hãy chuẩn bị cho mình những “bí kíp” chuẩn săn sale để chuẩn bị cho đại tiệc siêu sale sắp tới nhé.

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .