So sánh nhanh iPhone 13 vs iPhone 12, nên mua máy nào

Mặc dù phiên bản iPhone 13 mới chỉ nằm trong dự đoán, nhưng chắc chắn đã có rất nhiều người so sánh giữa hai dòng iPhone mới nhất hiện nay này. Vậy những loại iPhone này nếu đem để so sánh thì nên mua loại nào cùng tìm hiểu qua bài viết sau. 

Thiết kế không có nhiều thay đổi

Mặc dù điện thoại iPhone 13 chưa lộ diện, tuy nhiên những chuyên gia đã có được những nhận định đầu tiên về mẫu điện thoại mới này. Theo dự đoán thì những thiết kế và hình dáng của iPhone 13 sẽ không có nhiều khác biệt so với iPhone 12. Như bạn đã biết iPhone 12 có kích thước màn hình là 6,1 inch. 

  • Về thiết kế iPhone 12 được đánh giá là mỏng và nhẹ hơn so với những mẫu điện thoại iPhone trước đó. 
  • Ngoài ra một số những dự đoán về thiết kế khác đưa ra sự so sánh giữa tai thỏ của iPhone 13 và iPhone 12. 

Ngoài những phiên bản màu sắc ấn tượng của iPhone 12 iPhone 2021 có thể hứa hẹn sẽ đem đến thêm những màu sắc mới lạ khác. Có thể năm nay nhà tao sẽ có thêm một lớp áo màu tím đậm hơn so với dòng iPhone 11 trước đó. 

Các nhà chế tạo iPhone đều không quá chú trọng về chất lượng màn hình khi những dòng điện thoại của iPhone đều chỉ cung cấp một màn hình LCD. Đến đời iPhone 12 được thiết kế Thêm màn hình Super Retina XDR OLED. Nhiều khả năng dự báo là iPhone 13 sẽ không có sự thay đổi về thiết kế màn hình. 

Dung lượng pin cao, kết nối hiện đại, camera sắc nét 

Một số những báo cáo cho hay iPhone 13 sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ chuẩn kết nối wi-fi 6E. Ngoài hỗ trợ băng tần 2,4ghz và 5ghz máy sẽ được hỗ trợ thêm băng tần 6 ghz. iPhone 13 sẽ có được một dung lượng bộ nhớ khủng có thể lên đến 1 TB. Cũng từ ý kiến của một số chuyên gia iPhone 13 sẽ có những tùy chọn về dung lượng đặc biệt sẽ có khả năng hỗ trợ bộ nhớ khủng lên đến 1 TB. 

Các thiết kế camera của iPhone 12 đều có thiết kế sở hữu cũng ghét giống như những dòng điện thoại trước đó. Trong đó thì có camera chính và các camera góc rộng có độ phân giải 12 megapixel. Tuy nhiên cụm camera chính của bộ đôi iPhone 17 lại có thêm 7 thấu kính với khẩu độ F / 1,6

iPhone 13 dự đoán có khả năng sẽ quay được video 8k. Những người được chụp ảnh chuyên nghiệp đều sẽ cần rất nhiều dung lượng bộ nhớ để có thể có được những thước phim chất lượng đó. 

Cho đến thời điểm hiện tại mạng 5G đã được sử dụng phổ biến do vậy chắc chắn iPhone 13 cũng hoàn toàn đáp ứng được với mạng 5G này. 

Rất nhiều chuyên gia đã dự đoán về một số thay đổi với iPhone 13. Có thể các nhà sản xuất quả táo trở sẽ chú trọng hơn về thời lượng pin và cách sạc cho dòng điện thoại này. 

Đặc biệt với những dòng iPhone lock thì pin rất dễ bị chai và thời lượng của pin kém. Do vậy ở những đổi mới tiếp theo iPhone 13 sẽ chắc chắn được nâng cấp thời lượng pin. Một số những thông tin rò rỉ cho thấy iPhone 13 sẽ sử dụng con chip X60 tân tiến hơn với tiến trình chỉ 5 nanomet. 

Khác biệt về giá bán

Theo thông lệ các nhà sản xuất iPhone mỗi lần tung ra một mẫu mới sẽ có giá nhỉnh hơn những mô đồ trước đó khoảng 100 đô. Nếu như iPhone 12 có giá bán là 799 đô, cao hơn so với iPhone 11 là 699 Đô thì có thể đoán iPhone của 2021 sẽ có giá bán vào tầm khoảng 899 đô. Tuy vậy đây vẫn chỉ là những con số ước đoán về mức giá của iPhone 13. 

So sánh về các phụ kiện đi kèm

Với iPhone 12 phụ kiện đi kèm là củ sạc nằm trong hộp. Tuy nhiên có thể một iPhone 13 sẽ không có cổng kết nối. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Apple muốn phổ cập sạc không dây trong những năm tiếp theo. 

Dù là những dòng model nào thì iPhone luôn có được một sức hút nhất định. Nếu bạn đam mê chinh phục những dòng điện thoại mới hoàn toàn có thể sở hữu 1 em iPhone 13 và khám phá những tính năng mới. Nếu bạn vẫn chưa hết thích thú với iPhone 12 hoàn toàn có thể tiếp tục khám phá những tính năng của điện thoại này. 

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .