TÂN THÁI DƯƠNG – TOP #1 Công ty cung cấp Băng dính uy tín tại Hà Nội

Băng dính ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống và các ngành công nghiệp. Mỗi sản phẩm băng dính với những đặc thù khác nhau đều góp phần vào sự phát triển của các ngành sản xuất. Vậy nên, việc tìm kiếm một công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm băng dính trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang chưa có lựa chọn phù hợp, hãy cân nhắc về Tân Thái Dương.

Tại sao Băng dính Tân Thái Dương là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Tân Thái Dương là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm băng dính được nhiều khách hàng tin tưởng tại thị trường Hà Nội hiện nay. Điều gì đã khiến nhiều khách hàng, đối tác đặt niềm tin ở thương hiệu này?

Chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm

Nếu hỏi về nguyên nhân khiến khách hàng tin dùng một sản phẩm trong thời gian dài, chắc chắn là chất lượng sản phẩm tốt.

Băng dính tại Tân Thái Dương được sản xuất trên một dây chuyền máy móc hiện đại với nguyên liệu được nhập từ nước ngoài. Các cuộn keo thành phẩm có độ bám dính tốt, rất dẻo dai, bền bỉ, đảm bảo không bị bong tróc sau một thời gian sử dụng. Tính thẩm mỹ sản phẩm cũng được chú trọng. Kích thước của từng cuộn keo đều cực kỳ chuẩn xác, kể cả độ dày, chiều dài và bề rộng. Đảm bảo không cắt xén nguyên liệu trong quá trình sản xuất.

Vậy nên, những cuộn băng dính đến tay khách hàng đều là tốt nhất. Đây cũng là kim chỉ nam trong sản xuất của Băng dính Tân Thái Dương.

Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm băng dính

Bạn có thể tìm thấy tại Tân Thái Dương nhiều loại băng keo: băng dính OPP, băng dính hai mặt, băng dính simily, băng dính giấy… Mỗi dòng sản phẩm, bạn có thể tìm thấy nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt sản xuất băng dính với yêu cầu đặc biệt về kích thước, in ấn logo. Công ty sẵn sàng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Giá sản phẩm tốt nhất thị trường

Giá cả luôn là một trong những yếu tố quyết định việc khách hàng lựa chọn sản phẩm. Tân Thái Dương cam kết mang đến những cuộn băng dính với giá thành tốt nhất thị trường. Đặc biệt, nếu bạn mua hàng số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng ưu đãi về giá tốt nhất.

Dịch vụ khách hàng được đầu tư đúng cách

Nếu khách hàng còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại băng dính nào, kích thước ra sao để phù hợp với nhu cầu, nhân viên sẽ giải đáp cho bạn khi đến mua hàng. Bạn sẽ được nhận những lời tư vấn tốt nhất, tận tâm nhất từ những người có kinh nghiệm.

Ngoài ra, công ty Tân Thái Dương luôn rõ ràng trong chính sách bảo hành, giao hàng và hậu mãi. Mong muốn của công ty là đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người mua.

Khi đến Băng dính Tân Thái Dương bạn có thể tìm thấy các sản phẩm sau:

Những sản phẩm băng dính nổi bật tại Tân Thái Dương

Băng dính OPP

Băng dính OPP có lớp nền là màng BOPP dẻo dai, chắc chắn, có độ co giãn tốt. Lớp keo arcylic được quét trên lớp nền, có độ dính cao. Công dụng lớn nhất của nó là dùng dán thùng (còn được gọi là băng dính dán thùng). Ngoài ra, nó được dùng nhiều trong gia đình, văn phòng,…

Băng dính giấy

Các loại băng dính giấy tại Tân Thái Dương có một mặt là lớp giấy mỏng, mịn, mặt còn lại là keo dán. Loại băng dính này có nhiều màu sắc khác nhau, kích thước và độ dày đa dạng. Băng dính giấy cũng được dùng cho việc dán thùng, đặc biệt là các thùng hàng nặng vì nó có độ dai hơn. Ngoài ra, băng dính giấy được dùng trong trang trí và một số ngành công nghiệp khác.

Băng dính hai mặt

Băng dính hai mặt là một trong những sản phẩm chính của Tân Thái Dương. Được đánh giá rất cao về độ bám dính. Sử dụng phổ biến trong văn phòng và một số ngành công nghiệp.

Băng dính vải

Băng dính vải có một mặt là lớp vải siêu chắc chắn, một mặt là lớp keo bám dính tuyệt vời. Chính vì vậy, độ chịu lực của sản phẩm “ăn đứt” băng dính OPP. Nó cũng được dùng khá nhiều trong công nghiệp đóng gói.

Ngoài 4 loại băng dính kể trên, bạn còn có thể tìm thấy tại Tân Thái Dương các loại khác: Băng dính nhôm, simili, dán sàn, cách điện, xốp…

Mỗi sản phẩm được bán ra tại Tân Thái Dương đều là tâm huyết của đội ngũ nhân viên, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, hãy đặt niềm tin tại Tân Thái Dương, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Hãy liên hệ ngay với Tân Thái Dương để nhận được những lời tư vấn tốt nhất!

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .