Thu mua laptop cũ tphcm giá cao Cường Phát Computer

Thu mua laptop cũ tphcm đang là dịch vụ được nhiều bạn trẻ quan tâm vì tính tiện lợi của nó. Vậy khi nào bạn nên tìm đến dịch vụ này và những mẹo thanh lý laptop cũ giá cao sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Những lý do nên tìm đến thu mua laptop cũ tphcm

  1. Cấu hình thấp, máy đơ và lỗi thời

Với sự phát triển vượt bật của ngành công nghệ hiện nay và ngày càng đa dạng hóa từ hiệu năng lẫn hình thức của máy tính, một chiếc laptop đã sử dụng tầm 5 năm được xem là đã lỗi thời, phần cứng có dấu hiệu yếu dần đi, sẽ không chạy được những ứng dụng đời mới yêu cầu chip xử lý và chip đồ họa cao. Nếu bạn càng tải các phần mềm đó xuống thì máy càng đơ. Qua mỗi năm, hệ điều hành được nâng cấp và cập nhật nhanh chóng cũng đòi hỏi laptop của bạn phải có cấu hình cao nếu muốn chạy mượt mà. Chính vì thế, lên đời một em máy mới chính là giải pháp hiệu quả nhất.

  1. Lỗi phần cứng

Những lỗi phần cứng cơ bản như RAM hỏng, ổ cứng, màn hình xuất hiện kẻ sọc, DVD chắc chắn sẽ xuất hiện sau khi sử dụng laptop một vài năm. Tuy nhiên, một số lỗi nặng hơn như lỗi Mainboard thì vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn nhiều. Với lỗi này bạn có thể mang ra hàng sửa chữa nhưng cũng chỉ được một thời gian thôi vì máy chắc chắn sẽ kéo theo nhiều lỗi vặt sau đó như tắt máy đột ngột, màn hình đen xì…

  1. Không dùng đến nữa

Đây là một trong nhiều lý do mà khách hàng hay tìm đến dịch vụ thu mua laptop cũ tphcm. Bạn có điều kiện mua chiếc máy mới và không có nhu cầu sử dụng thì để lại chiếc laptop sẽ rất phí hoài. Thay vì quăng nó vào một xó nào đó lâu dần sẽ hỏng đi thì hãy liên hệ ngay đến những địa điểm thu mua laptop cũ để bán được giá hời nhất có thể thay vì cứ để nó nằm đó và lâu ngày chỉ có thể bán đồng nát.

Những mẹo khi thanh lý laptop cũ bạn cần biết

Ngày nay, với sự phổ biến rộng lớn của công nghệ thì nhiều người từ trẻ đến già đều đang sở hữu một chiếc laptop. Nhiều người khi đã quá chán với chiếc laptop cũ và ding về một chiếc mới thường chẳng biết làm gì với nó hay để xó một chỗ lâu ngày hỏng dần đi rất lãng phí. Nhiều bạn trẻ nhanh nhạy hơn thì tìm đến các cơ sở thu mua laptop cũ tphcm để thanh lý.

Tuy nhiên, khi bạn thanh lý laptop đã qua sử dụng, đó làm sao có được mức giá thanh lý cao nhất, đúng với giá trị thực của nó thì không phải ai cũng biết. sau đây là những mẹo hay giúp bạn bán chiếc laptop cũ mà vẫn được giá hời.

  1. Lựa chọn dịch vụ thu mua uy tín

Điều đầu tiên và cũng cực kỳ quan trọng trong việc quyết định liệu giá thanh lý có được đúng với giá trị sẵn có của máy hay không? Đó là lựa chọn đơn vị thu mua uy tín. Vì đã là cửa hàng uy tín thì công đoạn thu mua sẽ đúng quy trình và có kết quả chính xác nhất về tình trạng máy hiện tại để đưa ra mức giá đúng nhất.

  1. Tìm hiểu kiến thức về máy tính

Tiếp theo, bạn phải là người có kiến thức về máy tính, vì căn bản là những đơn vị thu mua họ sẽ trực tiếp kiểm tra toàn bộ linh kiện của chiếc laptop và sau đó định giá. Chính vi thế, để có thể biết được giá họ đưa ra có chính xác hay không thì chính bạn phải hiểu biết về nó trước và so sánh kết quả của bên thu mua để đánh giá chính xác.

Tuy rằng, việc bản thân có thể tự kiểm tra là rất khó vì căn bản bạn chưa có nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực nên việc tìm hiểu trong thời gian ngắn không thể nào cho ra cái giá chính xác nhất được. Nên bạn có thể nhờ người thân, người có kinh nghiệm về laptop để nhờ họ kiểm tra cho, như vậy sẽ chính xác hơn và đảm bảo mức giá tốt nhất.

  1. Nên hỏi thăm giá của nhiều bên khác nhau

Để được mức giá hời nhất bạn nên tham khảo mẹo này. Hãy chủ động mang laptop đi kiểm tra ở nhiều cửa hàng khác nhau để nhân viên giúp bạn định giá máy cũng như đưa ra kết quả kiểm tra. Sau đó thống kê lại và đưa ra quyết định cuối cùng nên chọn mặt gửi vàng cho bên thu mua laptop cũ tphcm nào.

Nếu kết quả kiểm tra và định giá máy tính san sát nhau thì chứng tỏ rằng các cửa hàng của bạn đã mang tới kiểm tra đều là những đơn vị uy tín và mức giá đó là phù hợp với tình trạng máy tính của bạn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà bán tại đó.

Còn các kết quả các bên chênh lệch thì chứng tỏ rằng có cửa hàng đã làm ăn gian dối và khi đã  xác định được cửa hàng nào làm ăn không uy tín thì bạn có thể cảnh báo với bạn bè và tránh lần sau không đến đó. Việc thanh lý khi đó lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Người tiêu dùng có laptop cũ hiện chưa hiểu biết nhiều về dịch vụ thu mua laptop cũ tphcm. Sau khi đọc bài viết này chắc chắn bạn đã có thêm kinh nghiệm và tự tin hơn nếu như có laptop cũ cần thanh lý.

khách hàng cần bán laptop cũ số lượng lớn gọi 0969865586

website https://cuongphatcomputer.com

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .