Thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình- thám tử Phúc Tâm

Nhiều chị em ngày nay không còn sỗ sàng đi đánh ghen khi thấy chồng mèo mỡ. Rất nhiều màn đánh ghen văn minh, đúng lúc đúng nơi được thực hiện bài bản. Để có màn đánh ghen “để đời” như vậy, không ít chị em đã tìm đến dịch vụ thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình. Người chồng và tình nhân không thể chối cãi với những chứng cứ có trong tay người vợ.

Chồng ngoại tình – Vỏ quýt dày có móng tay nhọn

Tỉ lệ đàn ông đã có gia đình ngoại tình luôn chiếm tỉ lệ khá cao. Đặc biệt khi ngày nay lại nổi lên các xu hướng như “Sugar daddy” cũng cổ vũ cho những anh chồng mạnh dạn hơn trong việc nuôi “tiểu tam”. Họ cũng bắt đầu “cáo già” khi “ăn chả” bên ngoài mà không để vợ con phát hiện. Việc ngoại tình của họ trở nên thận trọng và kín đáo hơn.

Chính thái độ “lươn lẹo” của người chồng cũng khiến việc bắt gian của chị em nâng tầm lên hẳn. Phụ nữ bây giờ không còn tay không đi đánh ghen nữa. Họ cũng không ngu dại bắt quả tang mà không bằng không chứng trong tay. Người chồng chắc hẳn sẽ chối bỏ thẳng thừng và lập tức phủi sạch quan hệ. Vì vậy, các chị em đã tìm thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình.

Bắt quả tang chồng ngoại tình trong thời điểm thích hợp. Trong tay có cả hình ảnh, clip, nhân chứng thì các ông chồng chỉ biết “cứng miệng”. Việc nắm trong tay bằng chứng, thông tin cũng giúp ích rất nhiều khi muốn kiện tụng, li hôn. Như vậy, người chồng dù ranh ma đến đâu cũng sẽ bị “bắt bài” dưới sự điều tra chuyên nghiệp của thám tử tư.

Mục đích của việc thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình

Hành vi ngoại tinh của các đấng mày râu ngày nay tinh vi và kín đáo hơn hẳn. Tìm được sơ hở của họ cũng trở nên khó khăn hơn. Với lực lượng mỏng yếu của người vợ sẽ mất nhiều thời gian để điều tra. Hơn nữa, hai người đã quá quen mặt sẽ dễ bị lộ khi các chị em tự điều tra. Người chồng sẽ nhanh tiêu hủy chứng cứ, thay đổi hành vi, thói quen để không bị phát hiện.

Thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình là một cách hiệu quả và phổ biến. Đơn vị chuyên nghiệp này sẽ thay mặt các chị em giám sát và thu thập thông tin. Chúng ta không cần phải chờ đợi hàng tháng để nhận được kết quả. Với những thám tử tư chuyên nghiệp, khách hàng sẽ có được tin tức mỗi ngày. Thời gian điều tra càng nhanh chóng càng giúp các chị em sớm giải quyết được vấn đề.

Nhiều thám tử tư cũng sẵn sàng hỗ trợ giải pháp xử lý vấn đề chồng ngoại tình. Khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ đánh ghen, dịch vụ tán bồ của chồng hoặc tư vấn thủ tục xin ly hôn theo đúng quy định. Như vậy, người vợ không còn “đơn thương độc mã” trong cuộc chiến chống chồng ngoại tình. Bạn có sự hậu thuẫn rất lớn của một đơn vị thám tử tư Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín.

Các tiêu chuẩn để thuê được những tay “săn tin” chuyên nghiệp

Thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình hiện nay không khó. Tuy nhiên, chúng ta cần phải hợp tác với những thám tử uy tín. Điều này sẽ giúp bạn nhận được kết quả chính xác nhất và hạn chế các rủi ro đáng tiếc.

Nếu đây là lần đầu tiên thuê thám tử thì bạn nên đặt ra các tiêu chuẩn cần thiết. Một thám tử tư chuyên nghiệp thường sẽ có những đặc điểm như sau.

Thành lập nhiều năm, địa chỉ văn phòng rõ ràng

Số lượng của các văn phòng/ công ty thám tử tư hiện nay vô cùng lớn. Không ít các đơn vị thám tử tư chưa được cấp phép hoạt động. Thị trường thám tử trở nên bát nháo hơn khi bạn tiếp cận. Bạn nên cẩn thận lựa chọn một địa chỉ uy tín để hợp tác.

Những địa chỉ có thời gian thành lập nhiều năm sẽ sở hữu kinh nghiệm làm việc dồi dào. Một thám tử thành lập nhiều năm chắc chắn có tác phong uy tín, hoạt động ổn định, dịch vụ chất lượng tốt. Thám tử tư nên có địa chỉ văn phòng thật để dễ liên lạc, hạn chế trường hợp bị lừa đảo.

Sở trường về thám tử hôn nhân gia đình

Bạn nên ưu tiên thuê thám tử có sở trưởng về theo dõi, thu thập thông tin chồng ngoại tình. Một thám tử tư có thể cung cấp được nhiều dịch vụ, tuy nhiên sẽ có một dịch vụ sở trường giúp “nhận diện” thương hiệu. Những thám tử có chuyên môn về điều tra ngoại tình luôn có chất lượng dịch vụ tốt hơn. Bạn sẽ nhận được kết quả điều tra chính xác, nhanh chóng, hiệu quả. Điều này đem lại lợi ích cao cho khách hàng khi thuê thám tử.

Cam kết rõ ràng bằng hợp đồng, điều khoản

Một thám tử tư có chính sách hợp tác minh bạch sẽ rất đáng để hợp tác. Khách hàng hạn chế rất nhiều rủi ro khi được cam kết thông qua hợp đồng. Đơn vị thám tử tư cần phải đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hợp đồng ký kết thể hiện được quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ của hai bên. Chính sách hợp tác cần rõ ràng, đầy đủ và có giá trị pháp lý cao. Bạn có thể dễ dàng yêu cầu đối tác xử lý rủi ro nhờ chính sách ràng buộc trách nhiệm.

Thám tử Phúc Tâm – Thám tử tư uy tín 17 năm kinh nghiệm

Thám tử Phúc Tâm với khả năng “săn tin” hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng. Chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác về mối quan hệ ngoại tình. Chúng tôi sẽ thực hiện điều tra, thu thập các loại thông tin như chồng ngoại tình với ai, lai lịch của tình nhân, ngoại tình từ bao giờ, ngoại tình ở đâu…

Kết quả theo dõi được cung cấp từ Thám tử Phúc Tâm chính xác 100%. Chúng tôi có thám tử viên làm việc chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của các thiết bị thám tử tối tân. Khách hàng nhận được kết quả vô cùng đa dạng. Đảm bảo đây là những chứng cứ có giá trị pháp lý cao. Đối phương sẽ phải “cúi đầu nhận lỗi” với chứng cứ rõ ràng, đầy đủ của Phúc Tâm.

Thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình của Thám tử Phúc Tâm giúp khách hàng thu thập các loại chứng cứ xác thực nhất. Chúng tôi cũng hỗ trợ tư vấn thêm các giải pháp xoay quanh vấn đề ngoại tình. Liên hệ với Thám tử Phúc Tâm Hotline 24/7: 097.129.5757 để chúng tôi được đồng hành cùng bạn.

Website: https://thamtuphuctam.com

Email: [email protected]

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .