Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Những fan chân chính của Apple chắc chắn không thể bỏ qua bộ đôi iPhone 13 Pro. Vậy iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có mấy màu? 

iPhone 13 Pro có mấy màu

Phiên bản iPhone 13 Pro được ra mắt với những trang bị cao cấp hàng đầu đến từ Apple như màn hình tần số 120Hz, cụm camera cải tiến với cảm biến lớn hơn, cấu hình chip A15 Bionic và viên pin dung lượng lớn hơn. Ngoài ra còn là những tùy chọn phiên bản màu sắc thiết kế mới. Vậy iPhone 13 Pro có mấy màu

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm năm nay, Apple đã trình làng phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max với 4 màu sắc gồm: Trắng, đen, vàng và xanh dương (Sierra Blue). 

iPhone 13 Pro được ra mắt với những trang bị cao cấp hàng đầu
iPhone 13 Pro được ra mắt với những trang bị cao cấp hàng đầu

Mặc dù những phiên bản màu sắc này không quá đột phá so những với thế hệ tiền nhiệm nhưng vẫn được nhiều người dùng săn đón bởi những màu sắc này tạo cảm giác sang trọng và nhã nhặn, phù hợp với phân khúc cao cấp. Trước giờ ra mắt cũng có nhiều đồn đoán cho rằng sẽ có các phiên bản iPhone 13 Pro và Pro Max màu hồng và màu cam, nhưng thực tế điều này đã không xảy ra.

Bên cạnh các màu sắc quen thuộc iPhone 13 Pro có mấy màu, phiên bản màu xanh dương mát lạnh Sierra Blue mới của iPhone 13 Pro và Pro Max chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng. Phiên bản màu xanh mới này được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt trong thời gian tới, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người dùng hướng đến sự đơn giản, sang trọng và thanh khiết.

iPhone 13 Pro Max có mấy màu

Với thắc mắc iPhone 13 Pro Max có mấy màu thì tương tự như trên iPhone 13 Pro, dòng iPhone 13 Pro Max cũng gồm 4 tùy chọn màu sắc: Xanh dương, đen, trắng và vàng sang trọng. Vậy nên chọn điện thoại iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất? Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Màu xanh dương (Sierra Blue)

Mặc dù màu xanh dương không phải là lần đầu tiên xuất hiện trên các thiết kế iPhone của Apple bởi trước đó iPhone 12 Pro Max cũng mang đến tùy chọn màu xanh Pacific Blue vô cùng nổi bật. 

iPhone 13 bản màu xanh dương Sierra Blue thu hút mọi ánh nhìn
iPhone 13 bản màu xanh dương Sierra Blue thu hút mọi ánh nhìn

Tuy nhiên, với iPhone 13 lần này màu xanh này được làm mới với tên gọi Sierra Blue với màu sắc cân bằng hơn, không quá sặc sỡ nhưng vẫn có sức hút mọi ánh nhìn. Những người dùng yêu thích sự thanh lịch và trang nhã thì màn xanh Sierra Blue trên iPhone 13 Pro Max sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Màu đen nhám (Graphite Black)

Một lần nữa Apple lại tiếp tục mang đến tùy chọn màu đen Graphite trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max. Màu sắc này được khá nhiều người yêu thích bởi nó vô cùng hợp với màu chất liệu kim loại nhôm của khung iPhone. 

Màu đen Graphite trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sang trọng
Màu đen Graphite trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sang trọng

Người dùng cũng không cần lo về việc bám dấu vân tay bởi màu Graphite Black đen nhám không dễ bị bám dấu, giúp iPhone của bạn luôn sạch sẽ. Màu đen cũng đại diện cho sự thanh lịch và đẳng cấp của iPhone 13 Pro Max.

3. Màu vàng đồng (Gold)

Không thể phủ nhận trong văn hóa Á Đông, màu vàng đồng có rất nhiều ý nghĩa, không chỉ thể hiện sự sang trọng, quý phái và còn lại đại diện cho tài lộc. Do đó màu sắc này cũng thường xuyên xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp của Apple. Màu màu vàng đồng thể hiện đậm chất Old School – đơn giản và mang hơi hướng hoài cổ.

iPhone 13 màu vàng đồng mang ý nghĩa thể hiện sự sang trọng, quý phái và tài lộc
iPhone 13 màu vàng đồng mang ý nghĩa thể hiện sự sang trọng, quý phái và tài lộc 

4. Màu trắng bạc (Silver)

Màu trắng bạc được coi như màu truyền thống đại diện của iPhone và nhiều thiết bị công nghệ khác. Gam màu này khá trung tính và phù hợp với hầu hết mọi cá tính cũng như phong cách thời trang và môi trường xung quanh. 

Màu trắng bạc truyền thống đại diện của Apple trên iPhone 13 Pro Max
Màu trắng bạc truyền thống đại diện của Apple trên iPhone 13 Pro Max

Mặc dù không nổi bật sặc sỡ nhưng màu trắng bạc của iPhone 13 Pro Max sở hữu đầy đủ các yếu tố sang trọng và lịch lãm mà người dùng iPhone đều mong muốn có được.

Trên đây là tổng hợp tất cả các màu sắc giải đáp 2 câu hỏi iPhone 13 Pro có mấy màuiPhone 13 Pro Max có mấy màu. Vậy bạn yêu thích phiên bản màu sắc nào nhất ở trên? Hãy mạnh dạn chọn cho mình chiếc iPhone 13 có màu sắc thể hiện cá tính cho riêng mình nhé! 

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .