Top 5 máy xay sinh tố tốt nhất dành cho mỗi gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay sinh tố khác nhau. Mỗi một loại đều có những tính năng ưu việt riêng. Điều này sẽ làm cho các chị em phụ nữ khó đưa ra được sự lựa chọn của mình. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top 5 máy xay sinh tố tốt nhất nhé!

1. Máy xay sinh tố ACB155/IXV

Đây là loại máy được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất. Bởi lẽ, máy xanh sinh tố này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Động cơ hoạt động mạnh mẽ

Với công suất lên đến 1000W bạn sẽ dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Chính vì thế, thiết bị này được sử dụng phổ biến trong quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… 

Tốc độ xoay được điều chỉnh phù hợp

Máy xay sinh tố ACB155/IXV được thiết kế với nhiều tốc độ quay khác nhau. Thiết bị này có nhiều chức năng như: xay đá, nhồi thực phẩm… Do đó, bạn có thể tự điều chỉnh nút thích hợp nhất tùy theo mục đích sử dụng của mình.

Chất liệu bền chắc và máy dễ sử dụng

So với các loại máy xay khác, thì ACB155/IXV có lưỡi dao dạng hình chữ thập, có độ sắc bén giúp bạn nhanh chóng nghiền nát thức ăn. Đặc biệt, lưỡi dao còn được làm bằng thép chống gỉ, cho nên đảm bảo an toàn khi bạn sử dụng.

Bên cạnh đó, máy vận hành khá êm ái, không bị rung lắc với vì chân đế được thiết kế chống trơn trượt. Máy xay còn được trang bị hệ thống màn hình LCD và đèn Led hiển thị, thành thử bạn sẽ dễ dàng vận hành.

2. Máy xay sinh tố Philips Hr2157 600W

Ưu điểm nổi bật của máy xay Philips này đó chính là có khả năng nghiền đá nhanh và mạnh. Bởi vì, thiết bị có hệ thống lưỡi cắt tích hợp công nghệ ProBlend. Ngoài ra, theo đánh giá của nhiều chị em thì cối xay được làm bằng nhựa Tritan copolyester nên cực kỳ khó vỡ, không hề trầy xước. Khi xay không hề làm cho thực phẩm có mùi hôi và bị thay đổi màu. Thành thử, bạn sẽ được tận hưởng một ly sinh tố ngon tuyệt vời.

Thiết bị có nhiều tốc độ xay khác nhau, không chỉ dùng để xay trái cây mà bạn còn có thể sử dụng để xay bất kỳ thực phẩm nào bạn muốn. Do đó, máy xay này rất tiện dụng và đáp ứng mọi yêu cầu của các chị em. Hầu hết, các bộ phận của máy đều có thể tháo rời, giúp cho bạn dễ dàng trong quá trình vệ sinh máy.

3. Máy xay sinh tố cầm tay Philip Hr1607

Máy xay sinh tố này được trang bị đầy đủ phụ kiện như: cối xay, lưỡi dao, ly đựng, que đánh trứng… Nhờ thế, bạn sẽ chế biến được nhiều món ăn ngon tại nhà. Thiết bị có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng cầm tay nên bạn thoải mái điều chỉnh theo ý muốn của mình. Ở phần tay cầm của máy được làm bằng nhựa cao cấp, giúp bạn dễ dàng sử dụng và mang lại cảm giác an toàn cho các chị em.

Máy Philips Hr1607 có những đặc tính ưu việt sau đây:

  • Với máy xay này, bạn có thể dùng để chế biến món cháo cho bé yêu. Ngoài ra, bạn cũng còn dùng để xay thịt cá, các loại gia vị…
  • Lưỡi xay làm bằng chất liệu inox, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.
  • Thiết bị được cấu tạo với 2 nút tháo lắp, giúp bạn tháo từng bộ phận dễ dàng, thuận tiện khi vệ sinh máy.
  • Máy được trang bị công nghệ ProMix, giúp xay thực phẩm nhanh và đặc hơn.

4. Máy xay sinh tố Philips Hr2222/00

Máy xay sinh tố Hr2222/00 là một trong những thiết bị lọt top 5 máy xay sinh tố tốt nhất được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị được cấu tạo lưỡi dao xay 4 cánh cùng với công suất 700W giúp cho thực phẩm được xay mịn và nhuyễn. Thêm vào đó là chức năng nghiền đá nhanh gấp 2 lần so với các sản phẩm thông thường. Cho nên, bạn sẽ có ngay 1 ly sinh tố đá bào cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng chỉ sau một vài phút.

Dao xay và nắp của máy có thể tháo rời, điều đó đã giúp cho bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy. Máy xay sinh tố có tính năng bảo vệ chống quá nhiệt của động cơ, vì thế khi máy hoạt động quá công suất thì sẽ tự động ngắt để tránh xảy ra hiện tượng cháy máy.

5. Máy xay sinh tố Philip Hr2118/01

Đây quả thật là một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng bếp của bạn. Máy xay sinh tố Hr2118/01 giúp bạn chế biến được nhiều món ăn ngon như là làm sinh tố trái cây hay nấu súp. Máy có lưỡi cắt răng cưa sắc bén nên khả năng nghiền nát và xay rất tốt. 

Vả lại, máy xay còn có nhiều tốc độ khác nhau cho bạn lựa chọn. Chỉ cần trong vòng vài giây, là thực phẩm đã được xay nhỏ để cho bạn chế biến món ăn. Một tính năng nổi bật nữa là máy có phụ kiện lọc bỏ hạt vô cùng tiện lợi. Với những ưu điểm như vậy thì máy xay sinh tố này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn.

Trên đây là những thông tin về top 5 máy xay sinh tố tốt nhất để cho chị em nội trợ tìm hiểu. Hy vọng, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một thiết bị phù hợp nhất. Nếu muốn sở hữu ngay một máy xay sinh tố thì hãy nhanh tay truy cập vào https://vgsshop.vn/ để tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, với giá thành phải chăng.

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .