Top xe hạng A bán chạy nhất

Top 1 xe hạng A bán chạy: VinFast Fadil

Chiếm vị trí số 1 trong top xe hạng A bán chạy nhất là xe ô tô Fadil Vinfast. Đây là mẫu xe hạng A đang được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay trên thị trường nước ta. Hầu hết người tiêu dùng đều đánh giá xe Vinfast Fadil sở hữu thiết kế năng động, cá tính kèm theo nhiều trang bị hiện đại. Vậy có nên mua xe Fadil hay không?

Chiếm vị trí số 1 trong top xe hạng A bán chạy nhất là xe ô tô Fadil Vinfast

Fadil Vinfast có một không gian nội thất được thiết kế khá thực dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Động cơ Vinfast Fadil có dung tích 1.4L kết hợp 4 xi-lanh được sắp xếp theo dạng thẳng hàng. Thông số kỹ thuật Vinfast Fadil như sau: công suất cực đại 98 mã lực tại mức 6.200 vòng/phút đi kèm momen xoắn tối đa128Nm tại mức 4.400 vòng/phút. Xe sử dụng hợp số vô cấp CVT. Động cơ này cho hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiết kiệm xăng tối đa, vận hành êm ái, ít bị rung giật khi sang số.

Bên cạnh đó, do sử dụng công nghệ sản xuất xe hơi của Đức và quy trình kiểm định chất lượng Châu Âu nên chất lượng xe Fadil rất tốt. Xe ít bị hư hỏng vặt và rất bền bỉ khi sử dụng. Ngoài ra, Vinfast Fadil còn được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn của dòng xe đa dụng cỡ nhỏ nên có thể mang lại sự yên tâm cho người dùng trên mọi chuyến đi.

Giá xe VinFast Fadil mới hiện đang niêm yết trên thị trường dao động từ 425 triệu đồng đến 499 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Tuy nhiên, giá lăn bánh Fadil còn tăng thêm vài chục triệu đồng cho các khoản thuế và phí khác tùy theo quy định của các tỉnh thành.

Top 2 xe hạng A bán chạy: Hyundai Grand i10 

Mẫu xe tiếp theo nằm trong top xe hạng A bán chạy nhất hiện nay là Grand i10 của thương hiệu Hyundai. Hyundai Grand i10 được yêu thích bởi thiết kế trẻ trung và trang bị hợp lý. Ngoại thất gây ấn tượng với nhiều đường nét sắc sảo và góc cạnh. Khoang nội thất rộng rãi bậc nhất trong phân khúc, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó, Hyundai Grand i10 còn sở hữu động cơ Kappa vận hành khá ổn. Các trang bị trang bị an toàn cũng ở mức tiêu chuẩn. Giá xe Hyundai Grand i10 mới hiện nay dao động từ 315 triệu đồng đến 402 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Top 3 xe hạng A bán chạy nhất: Kia Morning

Khi thống kê top xe hạng A bán chạy nhất, chúng ta không thể không nhắc đến Kia Morning. Chiếc xe đến từ Hàn Quốc này được nhiều người Việt yêu thích bởi kiểu dáng nhỏ nhắn và thích hợp sử dụng để di chuyển trong các đô thị đông đúc. Ngoại thất xe được thiết kế khá trẻ trung và bắt mắt. Không gian nội thất gọn gàng, tinh tế và sắp xếp một cách khoa học, tiện dụng.

Xe Kia Morning mang đến cho người tiêu dùng động cơ 1.25 lít với mức công suất tối đa 86 mã lực kèm theo mô men xoắn cực đại 120Nm. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động với 4 cấp tùy theo từng phiên bản.

Kia Morning thu hút với thiết kế khá trẻ trung và bắt mắt

Giá niêm yết Kia Morning 299 triệu đồng đến 393 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Kia Morning là lựa chọn phù hợp cho những gia đình nhỏ chưa có nhiều tài chính nhưng đang tìm một chiếc xe giá rẻ phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày.

Top 4 xe hạng A bán chạy nhất: Toyota Wigo

Nếu bạn đang tìm hiểu “xe hạng A nào đáng mua nhất?” thì có thể cân nhắc lựa chọn xe Toyota Wigo mới. Wigo sở hữu ngoại hình trẻ trung, khoang lái nhiều tiện nghi, động cơ vận hành bền bỉ và trang bị an toàn hiện đại. Bên cạnh đó, giá xe Wigo nhập khẩu còn khá mềm do thuế nhập khẩu là 0%.

Theo hình ảnh xe ô tô Toyota Wigo mới nhất thì mẫu xe này sở hữu ngoại thất bắt mắt và trẻ trung hơn rất nhiều so với trước đây. Vậy hiện nay Toyota Wigo có mấy màu? Hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng mang đến cho người tiêu dùng Việt 7 tùy chọn về màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu.

Nội thất xe Wigo cũng được đánh giá cao với thiết kế tối giản nhưng vẫn có những điểm nhấn ấn tượng. Thông số xe Wigo với chiều dài cơ sở xe đạt 2.455mm nên khoang nội thất rất rộng rãi. Nội thất sử dụng chất liệu da hoặc nỉ cao cấp, trang bị tiện nghi đủ dùng.

Đánh giá chi tiết Toyota Wigo sẽ thấy xe sử dụng động cơ 3NR – VE 1.2 dual VVT – I cho dung tích 2.0 lít. Thông số kỹ thuật xe Wigo như sau: Công suất cực đại 86 mã lực tại mức 6.000 vòng/phút kèm mô-men xoắn tối đa 107Nm tại mức 4.200 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc là hộp số tự động 4 cấp và kết hợp hệ dẫn động cầu trước. Bên cạnh đó, Toyota Wigo cũng được trang bị những tính năng an toàn hiện đại bậc nhất trong phân khúc.

Giá xe ô tô Wigo hiện đang niêm yết là 352 triệu đồng cho đến 384 triệu đồng cho hai phiên bản MT và AT. Tuy nhiên, người tiêu dùng có thể mua được giá tốt hơn bởi trên thực tế có nhiều đơn vị đang bán xe Wigo giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng.

Top 5 xe hạng A bán chạy nhất: Honda Brio

Nằm ở vị trí thứ năm trong top xe hạng A bán chạy nhất là Honda Brio. Đây là mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn phù hợp đi trong đô thị. Honda Brio được người tiêu dùng ưa chuộng bởi ngoại hình mang phong cách thể thao, năng động và khoang nội thất thực dụng phù hợp với mức giá thành của mình. Động cơ xe vận hành êm ái, ổn định kèm theo trang bị an toàn cơ bản trong phân khúc hạng A. Giá xe Honda Brio hiện đang dao động từ 418 triệu đồng cho đến 452 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Hiện đang có chương trình giảm giá đặc biệt cho Thảm sàn 6D, liên hệ Hotline 0976 090 011 để đăng ký ngay

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về top xe hạng A bán chạy nhất hiện nay tổng hợp từ chuyên trang Danchoioto.vn. Chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin tham khảo để quyết định nên mua mẫu xe nào để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Xem thêm: Thi lý thuyết B2

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .