Tư vấn chọn mua laptop Asus Zenbook

Asus được biết đến là thương hiệu laptop nổi tiếng có chất lượng ổn định và giá cả hợp lý, vì vậy được người dùng tin tưởng và đánh giá cao bởi phong cách thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và tinh tế, đi kèm theo đó là các tính năng cao cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ được trang bị trong máy. Đặc biệt là dòng laptop Asus Zenbook – dòng laptop đạt chuẩn cả về thiết kế lẫn hiệu năng, nhưng làm sao để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mỗi người, thì hãy cùng nhau xem qua bài viết dưới đây nhé!

Chú ý về thiết kế

Laptop Asus luôn biết cách gây ấn tượng với người dùng ngay lần đầu nhìn thấy bởi phong cách thiết kế đẹp mắt và sang trọng.

Laptop Asus Zenbook cũng vẫn giữ vững phong độ đó, với thiết kế sang trọng, màu sắc thanh lịch và tinh tế, đặc biệt là điểm nhấn nổi bật quen thuộc đó chính là vân tròn lượn đồng tâm với logo Asus ở giữa cùng một lớp giả kim cương bao phủ lên trên bằng công nghệ dập nano hiện đại.

Các sản phẩm của laptop Asus Zenbook có thiết kế nhỏ gọn, bởi làm bằng chất liệu kim loại siêu nhẹ, giúp bạn có thể mang chiếc laptop của mình nên bất kỳ đâu mà bạn mong muốn. Có một vài sản phẩm đôi lúc chỉ nặng khoảng 985g và siêu mỏng với độ dày 13.9mm.

Xem xét kích thước màn hình

Về màn hình của laptop Asus Zenbook, kích thước nằm trong khoảng 13 hay 14 inch cùng độ phân giải Full HD và tấm nền IPS cho khung hình hiển thị được sắc nét hơn.

Do đó người dùng có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để chọn phiên bản màn hình phù hợp nhất.

Chọn phiên bản cấu hình phù hợp

Laptop Asus Zenbook cũng có đa dạng phiên bản cấu hình i3 – i5 – i7 cùng SSD 256GB, 512GB cùng RAM 4-16GB. 

Về thời lượng pin, laptop Asus Zenbook được hãng đưa ra với thời lượng sử dụng lên tới 13 tiếng, tùy thuộc vào hiệu suất sử dụng nên bạn không cần phải lo lắng về nguồn sạc khi đi làm việc bên ngoài.

Lựa chọn kích thước bàn phím

Bàn phím laptop giá rẻ phụ thuộc khá nhiều vào kích thước màn hình. Với laptop 13 inch thường sẽ sở hữu bàn phím rút gọn. Trong đó màn hình 15.6 inch sẽ là bàn phím fullsize

Khoảng cách các phím được thiết kế rành mạch, rõ ràng cùng với độ nảy phím tốt, hỗ trợ đèn LED cho bạn làm việc hay săng cả ngày đêm. 

Screenpad được trang bị đầy đủ tính năng của một bàn di chuột và tích hợp thêm màn hình có bàn phím số, hỗ trợ tối đa giúp bạn nhập dữ liệu nhanh hơn, đạt hiệu suất cao trong alfm việc cũng như học tập.

Bảo hành của laptop Asus Zenbook

Asus là một trong những thương hiệu có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng (2 năm), bảo hành mọi nơi với đội ngũ nhân viên làm việc tận tình và nhanh chóng.

Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được sửa chữa với chế độ bảo hành của Asus, điều này sẽ hạn chế gây ra những ảnh hưởng tới công việc và học tập của bạn. Đặc biệt là gói bảo hành VIP tại : Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với chu trình kiểm tra và sửa chữa trong vòng 8 giờ đồng hồ.

Lưu ý khi muốn được bảo hành, khách hàng cần phải có hóa đơn mua hàng đầy đủ để có điều kiện bảo hành laptop Asus Zenbook tận tình tận nơi.

Đến CellphoneS để mua các sản phẩm của laptop Asus Zenbook uy tín, giá ưu đãi

Trên đây là một vài tiêu chí bạn cần chú ý khi chọn mua laptop. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua hãy tham khảo và chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mua ngay laptop Asus Zebook chính hãng tại CellphoneS. 

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .