Xem những con số may mắn của 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay sẽ bật mí cho bạn về những con số may mắn của 12 con giáp. Những con số hợp với bản mệnh sẽ mang đến may mắn, tài vận và sự giàu có cho gia chủ nếu biết vận dụng tốt.

Những con số may mắn của 12 con giáp

Đối với người tuổi Tí:

Người thuộc tuổi Tí có suy nghĩ cực kỳ tích cực và vô cùng năng động trong cuộc sống. Đây là mẫu người nói chuyện rất hấp dẫn và biết cách lôi kéo người khác phái. Tuy nhiên, lại thường xuyên gặp phải chuyện vặt vãnh.

Người tuổi Tí là người thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí vượt qua mọi trở ngại. Những người tuổi Tí thông minh lanh lợi, vui vẻ lạc quan, nhiều năm kinh nghiệm giao tiếp, có năng lực ứng biến và khả năng thích ứng hoàn cảnh mạnh mẽ, có sức mường tượng phong phú và trực quan tốt.

Họ có ý thức tham gia, thích hội họp, người tuổi Tí thường thích làm việc đông người, sở hữu khả năng tổ chức.

Khi mua sim hợp tuổi cho người tuổi Tí, phải sắm sim có con số 1 hoặc là con số 6.

Đối với người tuổi Sửu:

Người cầm tinh con Trâu có tính thật thà, luôn biết chịu đựng, hay cố chấp, không khéo giao tiếp, là nữ thì hay cả tin vào lời nói ngon ngọt của người khác nên luôn bị thất bại, hối hận không kịp, bản mệnh nên hết sức thận trọng.

Người tuổi Sửu thường dè dặt ít nói, họ sở hữu “bộ óc logic” và tinh thần kiên định.

Chắc chắn, Người tuổi Sửu luôn để ý tới tiền tài, sớm sống xa nhà, tự gây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng, thời thiếu niên sống hạnh phúc, thời trung niên phải chịu nhiều đau khổ, tinh thần bất an, cuối đời hưởng phúc, gặp chuyện rắc rối trong hôn nhân.

Khi mua sim hợp tuổi cho người tuổi Sửu nên mua sim có số 5 hoặc là số 0.

Đối với người tuổi Dần:

Người tuổi Dần là người tận tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú, cá tính mạnh mẽ, đôi lúc độc đoán chuyên quyền.

Người tuổi Dần ưa mạo hiểm, hơn nữa kiên định khó lay chuyển. Họ có niềm tin mạnh mẽ, dễ được người khác tin tưỏng

Đối với sim hợp tuổi dành cho người tuổi Dần, nên lựa chọn sim có con số 2 và con số 7.

Đối với người tuổi Mão:

Người tuổi Mão suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền dịu, tình cảm nhu mì. Họ nhiều năm kinh nghiệm giao tiếp xã hội, biết quan tâm tới người khác, biết bó buộc bản thân, có thể giữ bí mật.

Tuổi Mão thích hợp với điều huyền diệu, kỳ lạ

Họ có chủ kiên, không dễ mắc lừa, nhưng rất thận trọng lúc thực hiện nhiệm vụ. Người tuổi Mão hiền lành, ghét cãi nhau với người khác

Còn khi mua sim hợp tuổi cho người tuổi Mão thì nên chọn sim có số 3 hoặc là số 8.

Người tuổi Thìn:

Người tuổi Thìn về mặt tính cách sở hữu phần trung thực, năng nổ trong mọi việc. Tuy nhiên tuổi thin cũng có phần nóng tính và khá là bướng bỉnh.

Tuổi Thìn có khả năng lôi kéo sự chú ý của người khác. Người tuổi Thìn là người có cá tính đặc biệt, đôi lúc thay đổi bất ngờ khó hiểu

Nhìn chung người tuổi Thìn có phong cách mạnh mẽ và bản lĩnh. Trong cuộc sống họ thường không bằng lòng với thực tại và luôn luôn ấp ủ ý chí vươn lên

Khi chọn sim hợp tuổi, Thìn nên cân nhắc hai con số 5 và số 0.

Người tuổi Tỵ:

Người tuổi Tỵ thông thường vô cùng ít nói, hiền lành, có sự cảm thông sâu sắc với mọi chuyện. Tuy nhiên thỉnh thoảng cũng sẽ hay nổi giận.

Người tuổi Tý là người có kế hoạch, biết người biết ta. Người tuổi Tỵ có khí chất trầm lắng, khiến cho người tiếp xúc cảm thấy ghẻ lạnh, khó gần. Họ thích có nhiều tiền bạc nhưng lại không thích làm công việc vất vả, cực nhọc.

Con số may mắn mà tuổi Tỵ nên cân nhắc là số 2 hoặc là số 7.

Người tuổi Ngọ:

Người tuổi Ngọ tình tính phóng khoáng, thẳng thắn, nhiệt tình, suy nghĩ nhạy bén, nhiều năm kinh nghiệm quan sát, có tài ăn nói, quan niệm về nhân sinh lạc quan.

Người tuổi Ngọ đa phần phòng túng, luôn luôn tự say sưa với mình. Họ có tài bẩm sinh, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh. Người tuổi Ngọ làm việc tích cực, phản ứng tốt, đã nói là làm không chịu thất bại.

Số 2 và số 7 là 2 con số may mắn đối với tuổi Ngọ.

Người tuổi Mùi:

Người tuổi Mùi làm việc gì cũng đều chăm sóc cẩn thận, có chí khí mãnh liệt trong nghiên cứu, sáng tạo, song cũng có dã tâm lớn.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội

Đa số phụ nữ tuổi Mùi có tính nết ngoan ngoãn, dịu hiền. Thích sống lương thiện thành thực, có lòng chính nghĩa và có sự đồng cảm thích đi du lịch.

Người tuổi Mùi siêu khiêm tốn và điềm tĩnh. Đặc biệt có tính thương người cho nên họ hay giúp đỡ người gặp hoạn nạn.

Về sim hợp tuổi cho người tuổi Mùi, cần chọn sim có số 5 và số 0.

Người tuổi Thân:

Người tuổi Thân rất thông minh và cư xử siêu khôn khéo, họ là người có tính cách cứng rắn, thích khó khăn trên đường đời, thích hướng ngoại.

Người tuổi Thân hãy nỗ lực kiềm chế cơn nóng giận, lắng nghe ý kiến của người khác. Tuổi Thân lúc buồn, vui lo lắng hay biểu lộ qua ngôn ngữ cửa miệng và dáng vẻ bề ngoài.

Con số may mắn là số 4 và số 9.

Người tuổi Dậu:

Người tuổi Dậu có tính thông minh, cần cù và chịu khó, Họ hay nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ những người bạn bè, người thân con cháu trong gia đình.

Người Tuổi Dậu là người có tổ chức, kỷ luật, gọn gàng, sạch sẽ. Họ sở hữu khả năng xuất nhâp tiền tài rất tôt. Song cũng chính do vậy mà long đong vất vả. Họ cũng có được của cải đất đai của mình nhưng phải bị tổn thất nhiều lần mới có được.

Con số may mắn của tuổi Dậu là số 4 và số 9.

Người tuổi Tuất:

Người tuổi Tuất có tính cách thân thiện và hòa đồng, họ có tâm địa tốt, lương thiện, một lòng, một dạ hết lòng vì công việc.

Người tuổi Tuất đều đối xử với những người khác rất chân thành nên thường được cấp trên và cấp dưới yêu mến. Ở họ luôn có lòng kiên định và dũng khí lao lên phí trước vì mục tiêu. Sống rất tận tình, trung thành. Tính cá nhân ít, có lòng thương người và hay đồng cảm với những nỗi khổ đau, mất mát của người khác

Và chọn sim hợp tuổi cho người tuổi Tuất cần chọn sim có số 5 và số 0.

Người tuổi Hợi:

Người tuổi Hợi cực kỳ tốt bụng, tuy nhiên cũng rất nóng tính và có phần bướng bỉnh.

Người tuổi Hợi trí lực tốt, mong muốn tìm tòi mãnh liệt, thường có lý giải độc đáo đôi với mọi việc, có thể làm việc với tinh thần hăng say, không mệt mỏi.

Người tuổi Hợi cũng dễ chủ quan mà mạo phạm người khác. Họ chăm chỉ chịu khó, song không đến mức kiếm sống quá vất vả, chật vật. Người tuổi Hợi thẳng thắng, dễ tin người, tình cảm trong sáng, thuận lợi trong tình yêu.

Mua sim hợp tuổi cho tuổi Hợi nên mua sim có hai con số 1 và số 6.

Những con số may mắn của 12 con giáp theo ngũ hành

Vạn vật và cả con người đều thuộc ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương sinh, tương khắc lẫn nhau và ứng có các con số khác nhau.

Mệnh phong thủy

Mỗi mệnh khác nhau sẽ sở hữu các con số khác nhau

  • Người thuộc mệnh Kim thì tương ứng với cặp số đẹp là 4, 9.
  • Người thuộc mệnh Mộc thì con số may mắn là 3, 8.
  • Người thuộc mệnh Thủy thì các con số tài lộc là 1, 6.
  • Người thuộc mệnh Hỏa thì những con số hên là 2, 7.
  • Người thuộc mệnh Thổ thì số may mắn của bạn là 0, 5.

Mỗi cung mệnh của con người đều dựa vào lịch âm nên trường hợp anh em nào không nhớ rõ có thể tra cứu trên lịch vạn niên. Dựa vào bảng cung mệnh này ta có thể tìm vận may qua các con số đẹp may mắn tương ứng.

Con số may mắn theo tử vi 12 con giáp

Theo tử vi 12 con giáp 2021, tuổi của con người được chia tương ứng với 12 con giáp, mỗi con giáp lại ứng với 1 bản mệnh ngũ hành. Việc đi tìm số may mắn hôm nay được tính toán dựa trên 10 thiên can và 12 tử vi thích hợp với tuổi của từng người.

  • Tuổi Tý thuộc ngũ hành Thủy, con số may mắn theo đuổi: 00, 12, 24, 36, 48, 60, 72, 84, 96.
  • Tuổi Sửu thuộc ngũ hành Thổ, con số tài lộc: 01, 13, 25, 37, 49, 61, 73, 85, 97.
  • Tuổi Dần thuộc ngũ hành Mộc tương ứng với: 02, 14, 26, 38, 50, 62, 74, 86, 98.
  • Tuổi Mão thuộc ngũ hành Mộc, những cặp số tài vận: 03, 15, 27, 39, 51, 63, 75, 87, 99.
  • Tuổi Thìn thuộc ngũ hành Thổ, những cặp số hứa hẹn: 04, 16, 28, 40, 52, 64, 76, 88.
  • Tuổi Tỵ thuộc ngũ hành Hỏa, con số hên: 05, 17, 29, 41, 53, 65, 77, 89.
  • Tuổi Ngọ thuộc ngũ hành Hỏa, các cặp số ưa thích: 06, 18, 30, 42, 54, 66, 78, 90.
  • Tuổi Mùi thuộc ngũ hành Thổ, số đẹp của bạn là: 07, 19, 31, 43, 55, 67, 79, 91.
  • Tuổi Thân thuộc ngũ hành Kim, con số gặp hên: 08, 20, 32, 44, 56, 68, 80, 92.
  • Tuổi Dậu thuộc ngũ hành Kim, các số thịnh vượng: 09, 21, 33, 45, 57, 69, 81, 93.
  • Tuổi Tuất thuộc ngũ hành Thổ, con số may mắn hôm nay: 10, 22, 34, 46, 58, 70, 82, 94.
  • Tuổi Hợi thuộc ngũ hành Thủy, những cặp số gặp may: 11, 23, 35, 47, 59, 71, 83, 95.

Căn cứ vào các dãy số này để chọn vận may cho mình. Đây cũng có thể coi là một cách giải đen hiệu quả được nhiều anh em lựa chọn Năm nay là năm Canh Tý nên những người thuộc mệnh Thủy sẽ rất có duyên với những con số 11, 23, 35, 47, 59, 71, 83, 95.

Những thông tin trên đây mang tính tham khảo. Bạn không nên quá lệ thuộc hoặc tin tưởng vào những con số mà làm ảnh hưởng đến quyết định và công việc của mình. Mọi sự thành công, giàu có đều đến từ sự nỗ lực, cố gắng, bạn nhé! Đừng bao giờ ngừng tin tưởng vào bản thân và cố gắng phát huy tốt trong công việc, Chúc các bạn thật nhiều niềm vui trong công việc lẫn cuộc sống!

Xem thêm tin tức tại… …www.chapter3d.com .